Wednesday, August 15, 2012

Dữ liệu quản lý xuất nhập tồn

Dữ liệu quản lý xuất nhập tồn


Dữ liệu quản lý xuất nhập tồn

Posted: 14 Aug 2012 09:55 PM PDT

Kính gửi các anh chị
Em rất bái phục các bài viết cũng như các file ứng dụng của các anh chị chia sẻ. Em cũng đang sử dụng file xuất nhập kho của anh Kim Ngọc chia sẻ. Tuy nhiên, khi em cập nhật số liệu thực tế của công ty vào thì phát sinh một vài vấn đề. Các anh chị giúp em giải quyết với nhé.
1. Khi em vào phần phiếu nhập xuất, chọn số phiếu nhập/xuất xong thì nó hiện ra bảng báo là Update Values: VNDU.xla. Em tắt đi thì ở dòng số tiền bằng chữ nó không hiện ra số tiền bằng chữ mà báo lỗi #NAME?.
2. Em muốn thêm một cột "Quy cách, chủng loại" vào trong Sheet "Danh mục VTHH" để thể hiện rõ từng loại vật tư, quy cách thế nào.
3. Ở Sheet "Sổ chi tiết Xuất nhập tồn" thì ở cột diễn giải nó lại thể hiện nội dung trong cột "ghi chú" ở Sheet "nhập liệu". Mà Sheet đó em lại nhập Quy cách chủng loại vật tư vào đó để tiện theodõi.
4. Khi em vào phần "phiếu nhập/xuất" thì ở mục "Hà Nội, ngày tháng năm" nó không hiện nguyên cả dãy chữ mà chỉ hiện mỗi ngày/tháng/năm (VD 15/8/2012). Giúp em sửa lại với
5. Ở trong phần "Nhập Liệu" giúp em công thức ở cột Tên sản phầm bên cạnh cột mã sản phầm để khi em tìm mã trong ô thì bên kia nó tự nhảy ra tên sản phầm, em không phải đánh lại nữa ạ.

Em cảm ơn các anh chị nhiều nhiều
Tập tin đính kèm

file excel quản lý nhập xuất vật tư theo công trình

Posted: 14 Aug 2012 07:16 PM PDT

Gửi các thành viên thân mến. Công ty tôi quản lý vật tư theo từng công trình riêng biệt. nếu ai đã từng làm thì xin giúp tôi. Chân thành cảm ơn.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website