Thursday, August 23, 2012

Xin giúp đỡ đếm số (trùng thi tính 1 lần) dữ liệu trong 1 cột!

Xin giúp đỡ đếm số (trùng thi tính 1 lần) dữ liệu trong 1 cột!


Xin giúp đỡ đếm số (trùng thi tính 1 lần) dữ liệu trong 1 cột!

Posted: 22 Aug 2012 02:11 AM PDT

Nhờ các bác chỉ giúp làm thế nào để đếm số ô trong 1 môt cột(neu trung nhau thì chỉ đếm 1 lần)
Tập tin đính kèm

Liên kết các file excel sang file tổng hợp báo cáo

Posted: 22 Aug 2012 02:01 AM PDT

Chào các anh chị trên diễn đàn, mình có 2 file riêng lẽ, mình muốn tống hợp thành 1 file báo cáo nếu làm bằng tay thì phải cộng từng số liệu, anh chị có cách nào lập công thức chỉ cần nhập (ngày, dấu "x" tương ứng ) vào file 1 và 2 thì link tổng hợp sang file báo cáo. nhờ anh chị xem giúp em nha, em cám ơn!
Tập tin đính kèm

Chỉ giúp muốn HOA chữ cái đầu dòng trong 1 cell

Posted: 22 Aug 2012 01:22 AM PDT

Chào các AC.
Mình quên cách chuyển Hoa chữ cái đầu dòng rồi. Mong đc hướng dẫn chỉ giúp.
VD : cell A1 : cộng hòa xã hội .....
Chuyển thành : Cộng hòa xã .......
Cám ơn các AC.
Mình muốn sử dụng trong Options và dùng hàm.

lọc dữ liệu trong excel

Posted: 22 Aug 2012 01:03 AM PDT

bác nào rành về các hàm lọc dữ liệu giúp minh với
mình có 1 bảng excel file nguôn là " noi luc"
minh muốn lọc dữ liệu qua sheet "loc"
yêu cầu: Tên dải vd: csa3 bên "noi luc" minh muốn lọc 2 giái trị mô men âm lớn nhỏ nhất( vd như -200 và -300 thi lấy -300 chẳng hạn) và mô me dương lớn nhât
tương ứng với nó là các giá trị tương ứng như vị trí ....
minh muốn nó lọc tất cả các dải khác bên phân "noi luc" ( muốn lọc cho cả cột A vì dữ liệu minh còn nhiều lắm)
thanks các bác

Nhờ giúp tổng hợp dữ liệu từ các sheet khác

Posted: 22 Aug 2012 12:21 AM PDT

Em có file này(đính kèm), sheet Nhập - Xuất em đã làm dc rồi nhưng qua sheet tổng hợp thì em bó chiếu. Phải dùng công thức nào để hiển thị sluong nhập và xuất theo công trình các bác nhỉ??? Giúp em nha
Tập tin đính kèm

Xin file chuyển số thành chữ

Posted: 22 Aug 2012 12:19 AM PDT

Anh, Chị giúp em nhe,cho em xin file đổi số thành chữ,cố nội dung là : Tổng số tiền ghi bằng chữ :...............................................em cám ơn Anh,Chị rất nhiều.

Hàm if với điều kiện +-

Posted: 21 Aug 2012 10:16 PM PDT

Mình có hàm if như sau (file đính kèm)
Giúp mình với nha, tks
Tập tin đính kèm

Vấn đề chia nhỏ dữ liệu ra nhiều Ô

Posted: 21 Aug 2012 08:58 PM PDT

Trước khi nói về nội dung. Mình xin gửi lời cám ơn đến 2 tiền bối
quanghai1969, ndu96081631 đã giúp đỡ mình giải quyết bài tập trước ở topic này
Sau khi hoàn thành loạt bài đó, gv lại giao cho 1 đề bài khác cũng na ná nhưng khi sử dụng cách của 2 cao thủ trên thì mình thấy khá vướng vấp và không biết vướng vấp ở đâu.
Giả sử như mình có giá trị của các cột AJ:AK. và mình muốn điền vào các ô màu xanh lá cây bên dưới cho cái khung ở dưới và khung ở trên na ná nhau. Không cần giống 100% chỉ cần tương đương cỡ 80 90% là tốt rồi.
P/s: Bài tập này mình được chỉ định lấy ngày của tháng 07/2012. Giả sử nếu là tháng khác thì mấy cột CN sẽ thay đổi.
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ về chuyển dữ liệu bảng sang bảng có xắp xếp

Posted: 21 Aug 2012 06:13 PM PDT

Chào các anh/chị !
Em có 1 file như đính kèm . Bình thường muốn chuyển từ bảng 1 sang mẫu giống như bảng 2 em phải copy bằng tay nhưng hiện nay số lượng sản phẩm tăng lên rất nhiều nếu làm bằng tay thì rất lâu . Em ko biết có hàm nào để chuyển đổi sang bảng 2 được không?(Bảng 1 xuất từ hệ thống) của công ty Anh/chị hướng dẫn giúp em với nhé . Em cảm ơn anh/chị nhiều lắm .
Tập tin đính kèm

Không hiển thị ngày nữa

Posted: 21 Aug 2012 04:11 PM PDT

Những gì em hỏi có trong file. Mong anh chị giúp dùm em, em xin cảm ơn nhiều ạh.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website