Sunday, August 19, 2012

Cách sử dụng Comments Tool trong MS Excel

Cách sử dụng Comments Tool trong MS Excel


Cách sử dụng Comments Tool trong MS Excel

Posted: 18 Aug 2012 02:33 AM PDT

cách Sử dụng Comments Tool trong MS Excel
Sau đây là Cách sử dụng Comments Tool trong MS Excel
Mở MS Excel và nhấn vào thẻ Review để kiểm tra phần Comments.
cach su dung comment tool.jpg
Khi nào bạn muốn để lại lời bình trên ô (cell), chọn ô mong muốn sau đó kích chuột phải và chọn tùy chọn Insert Comment
excel2.jpg

Một hộp văn bản nhỏ sẽ xuất hiện trỏ tới ô được chọn. Nhập lời bình vào hộp này.
excel3.jpg

Nếu để ý bạn sẽ thấy hộp bình luận cũng hiện tên của tác giả. Hơn nữa, một ô có lời bình được đánh dấu tam giác đỏ ở góc trên bên phải của ô.

Khi lời bình được tạo, sẽ có thêm tùy chọn khi kích chuột phải vào ô. Những tùy chọn mới cho phép biên tập lời bình, xóa lời bình và hiện/ẩn lời bình.

excel4.jpg
Tùy chọn ẩn/hiện lời bình (Show/Hide Comment) có thể được sử dụng để ghim/tháo lời bình trên ô. Khi để hiện, hộp bình luận sẽ luôn xuất hiện kể cả khi ta đang làm việc trên một ô khác. Khi để ẩn, nó không được hiển thị mà chạy nền
Cách sử dụng Comments Tool trong MS Excel

excel5.jpg
Nếu muốn, người dùng có thể sử dụng công cụ ribbon để hiện/ẩn toàn bộ lời bình. Điều đó có nghĩa là toàn bộ các ô được bình luận sẽ đều ở trạng thái hiện hoặc ẩn
Cách sử dụng Comments Tool trong MS Excel

excel6.jpg

Lưu ý: Các lời bình được tạo cho chỉ một ô một lúc chứ không cho phép đặt bình luận cho nhiều ô một lúc. Tuy nhiên, bạn sẽ không bị chặn khi tạo một lời bình y hệt ở ô khác.
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website