Tuesday, August 21, 2012

Tách họ riêng còn tên lót và tên chung!

Tách họ riêng còn tên lót và tên chung!


Tách họ riêng còn tên lót và tên chung!

Posted: 20 Aug 2012 08:07 AM PDT

Mình muốn nhờ các bạn giúp mình tí!
Mình kiếm trên diễn đàn thì có bạn ghi công thức tách Họ và tên lót đi chung, còn tên đi riêng.
Ví dụ: Nguyễn Văn Nhân thì tách ra thành "Nguyễn Văn" và "Nhân"
(Tại hàng A9)
Lấy họ và tên lót:=LEFT(A9;FIND("*";SUBSTITUTE(A9;" ";"*";LEN(A9)-LEN(SUBSTITUTE(A9;" ";""))))-1)
Lấy tên: =RIGHT(A9;LEN(A9)-FIND("*";SUBSTITUTE(A9;" ";"*";LEN(A9)-LEN(SUBSTITUTE(A9;" ";"")))))

Mình muốn các bạn sửa lại giùm mình thành Họ đi riêng; Tên lót và tên thật đi chung. Ví dụ tên: Nguyễn Văn Nhân mà mình muốn tách ra "Nguyễn" và "Văn Nhân" thì làm thế nào?
Tập tin đính kèm

Cách lập hàn lọc tháng

Posted: 20 Aug 2012 02:57 AM PDT

Chào các bác! Em có một danh sách rất nhiều hàng và tháng khác nhau, em muốn tách theo từng tháng để tiện quản lý doanh thu theo tháng nhờ các bác làm hoặc chỉ dúp. Em cam ơn nhiều!
Tập tin đính kèm

Đổi số ra chữ trong Excel 2013

Posted: 20 Aug 2012 02:42 AM PDT

Các bạn thân mến hiện nay mình đang dùng
Office 2013 nhưng không thể dùng tool Macro của 2010 để đổi số ra chữ được. Vì vậy mong các bạn làm Macro mới chạy trên Excel 2013 !!!

đếm ô có chứa dữ liệu, loại bỏ ô rỗng

Posted: 19 Aug 2012 04:17 PM PDT

Chào các bạn! Tôi gửi kèm bảng tính để nhờ các bạn cho giùm hàm đếm ô chứa dữ liệu, không đếm ô trống.
Cám ơn trước nhé!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website