Wednesday, August 15, 2012

copy dữ liệu sang sheet khác

copy dữ liệu sang sheet khác


copy dữ liệu sang sheet khác

Posted: 14 Aug 2012 06:00 AM PDT

Xin mọi người giúp đỡ!
Chẳng hạn ở sheet1 em đã dùng hàm để tính toán và cho kết quả. em muốn lấy kết quả từ sheet1 vừa tính được sang sheet2 mà không phải nhập lại dữ liệu. Copy theo cách thông thường thì bị lối vậy phải làm sao?

Giúp lập danh sách sản phẩm!

Posted: 14 Aug 2012 04:46 AM PDT

Mình nhờ các bạn lập giup mình bảng tổng hợp các mặt hàng tại Sheet tổng hợp: làm sao để liệt kê tên tất cả các sản phẩm có ở sheet nhập vào và khi nhập thêm 1 sản phẩm mới vị dụ sản phẩm E thì bên sheet tổng hợp nó tự động hiện lên sản phẩm e ở ổ B5 (số liệu nhập vào có thể là tên sản phẩm hoặc mã sản phẩm bằng số các bạn nhé).
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ về hàm Sumif

Posted: 13 Aug 2012 10:15 PM PDT

Em có bảng tính cần các anh chị giúp.
Tập tin đính kèm

Sao dùng hàm SUMIF hay SUMPRODUCT kg được vậy các AC ?

Posted: 13 Aug 2012 09:10 PM PDT

Chào cả nhà. Mong đc tư vấn giúp hàm SUMIF hoặc SUMPRODUCT. Sao mình dùng nó mà kg cho ra kết quả. Mình xin gửi file đính kèm.
Tập tin đính kèm

Sao hàm Countif(Range,"<") không tìm được dữ liệu?

Posted: 13 Aug 2012 08:47 PM PDT

 
[TR]
[TD]"
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]'
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD](
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD][
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]{
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]~
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]/
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]\
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]$
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]#
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]<
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
 
[TR]
[TD="width: 30, align: left"]₍[/TD]
[/TR]
[/TD]
[/TR]

=Countif(ngoac,"<") = 0
=Countif(ngoac,"[") = 1

Mọi người ơi, cho e hỏi tại sao cái Countif này hok tìm ra được ngoặc "<" vậy???
Và khắc phục làm sao ạ??
Tập tin đính kèm

hỏi cách lấy dữ liệu ở một ô và chỉ cho nhảy theo quy định

Posted: 13 Aug 2012 07:41 PM PDT

Kính chào cả nhà!
Tôi có một vấn đề cần giúp đỡ.
Bài toán như sau:
tại sheet 1, tôi có 1 danh sách được ghi thành từng dòng, mỗi dòng tương ứng 1 record (nhằm quản lí cho tiện ở trên máy)
ở sheet 2: tôi muốn lấy dữ liệu của Sheet, nhưng lại tổ chức theo khối ô trong 1 cột với dữ liệu tương ứng với các cột của sheet 1 nhưng lại tổ chức theo dòng => cái này khó nói cho các bạn hiểu quá+-+-+-+
-Sheet (s1) tổ chức theo kiểu hoten, náminh, gtinh....que quan, nghe nghiep.....: mỗi dữ liệu thành 1 cột
- Sheet 2 (s2) tổ chức theo kiểu: cột a: ho ten, nsinh, cột b:quequan, cư trú, nghe nghiẹp...... (mẫu quản lí bằng giấy ^^)
tôi muốn lấy dữ liệu của s1 điền tự động vào s2, xong một vấn đề là excell tự động nhảy nếu các dòng tương ứng trong s2, ở đây là 3 dòng.
Vậy làm sao chỉ cho excell chỉ nhảy từng dòng 1, khi bên s2 nhảy 3 dòng, mong được chỉ giáo
cảm ơn nhiều nhiều
gởi kèm theo files
Tập tin đính kèm

Công thức theo dõi thực hiện đơn hàng

Posted: 13 Aug 2012 12:30 AM PDT

Bo phận Ké toán có bảng theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng gồm :
cột " số hd" ,
"nội dung hd"
"ngày thực hiện " : cột này cần công thức từ Bảng báo cáo sang
Bảng báo cáo của bộ phận thực hiện gồm: cột " số hd" , "nội dung hd" và " ngày thực hiện" được điền đầy đủ thông tin
Các bạn giúp mình với nhé.
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp công thức lọc và ghép các cặp số đôi

Posted: 13 Aug 2012 12:14 AM PDT

Mình đang có 1 file excel chứa gần 1 triệu số di động đầu 10 số. Mình nhận được 1 yêu cầu như sau:

Ghép các số thuê bao trong dải thành từng cặp theo quy luật sau:
- Định dạng số: 09XX ABCDEF
1/ Định dạng 1: giữ nguyên cặp XX và 4 số ABCD, chỉ thay đổi 2 số cuối EF
- TH1: EF là 2 số tự nhiên liền kề nhau từ 0-99.
- TH2: EF là 2 số tự nhiên nghịch đảo nhau (áp dụng khi số liền sau của cặp số bị khuyết. Vd: số đầu tiên trong cặp là 12 nhưng số 13 đã có người sử dụng thì lấy số nghịch đảo là 21).
2/ Định dạng 2: giữ nguyên cặp XX và 4 số cuối là CDEF, chỉ thay đổi 2 số đầu AB
- TH1: AB là 2 số tự nhiên liền kề nhau từ 0-99.
- Th2: AB là 2 số tự nhiên nghịch đảo nhau (áp dụng khi số liền sau của cặp số bị khuyết. Vd: số đầu tiên trong cặp là 12 nhưng số 13 đã có người sử dụng thì lấy số nghịch đảo là 21).
3/ Định dạng 3: các cặp XX thay đổi và giữ nguyên ABCDEF.

Nhờ các bro giúp giùm. Thanks!

Giúp mình công thức tính xu hướng của chuỗi số liệu

Posted: 13 Aug 2012 12:13 AM PDT

Dear cả nhà,
Hiện nay mình đang làm công việc quản lý hiệu suất kinh doanh. Hiện nay mình đang cần tính xu hướng của chuỗi doanh số trong tháng. nhưng mình không biết dùng công thức nào. Dùng công thức trend và growth thì lại không hiểu rõ.
VD:
Ngày 1 - 200tr
Ngày 2- 500 tr
Ngày 3 - 300 tr .....

Từ đó tìm ra xu hướng tăng hoặc giảm của doanh số.

Giúp mình với nhé.

Cảm ơn cả nhà.

Lọc những dữ liệu không mong muốn trong Excel

Posted: 12 Aug 2012 09:10 PM PDT

Em có 1 list danh sách mail bao gồm cả yahoo, gmail. Bây giờ em muốn lọc 2 cái riêng ra thì làm thế nào ạ? Và lọc những cái ko liên quan gì đến email thì làm thế nào ạ? em cám ơn
Tập tin đính kèm

Đổi số thành chữ

Posted: 12 Aug 2012 08:29 PM PDT

Chào cả nhà mình tham khảo vấn đề đổi số thành chữ nhiều mà vẫn không làm được, mình gửi file lên đây mong cả nhà giúp mình đổi số ở sheep Tổng cồng thành chữ dùm mình với. Tks cả nhà nhiều

cac Bác xem hộ em sheet 2 có 2 lỗi #N/A với

Posted: 12 Aug 2012 07:34 PM PDT

giúp em với nhé}}}}}
Tập tin đính kèm

lấy tên tât cả các hàng có cùng mã hàng

Posted: 12 Aug 2012 03:34 PM PDT

Gửi mọi người xem giúp :

Em có nhiều tên hàng khác nhau nhưng lại có cùng mã hàng. Trong 1 bảng như VD đính kèm, em muốn dòng cuối cùng hiện được tên của tất cả các hàng có mã giống tương ứng đã có ở bên trên. Có lẽ em giải thích hơi lằng nhằng nên nhờ mọi người xem giúp em file đính kèm ạ.

em cám ơn !
Tập tin đính kèm

Cách ngắt dòng theo ngày

Posted: 12 Aug 2012 03:31 AM PDT

Làm ơn cho mình hỏi làm thế nào để cách dòng theo ngày. Cám ơn nhiều
Tập tin đính kèm

Bài tập excel

Posted: 11 Aug 2012 09:01 PM PDT

Chào các bạn mình có một bài tập excel ntn, mình đã lập công thức tính và thấy không có vấn đề nhưng kết quả lại báo lỗi là công thức có tham chiếu đến đến những dữ liệu không tồn tại.mình kiễm tra kĩ vẫn không biết sai ở đâu. nhờ các bạn biết nhiều về excel chỉ giúp mình, mình xin cảm ơn trước.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website