Monday, August 27, 2012

Khó khăn trong việc tạo biểu đồ

Khó khăn trong việc tạo biểu đồ


Khó khăn trong việc tạo biểu đồ

Posted: 27 Aug 2012 01:45 AM PDT

Chào các bác, em có vấn đề muốn hỏi về đồ thị
Em có đồ thị như file đính kém
Em muốn tạo đồ thị sao cho ở trục hoành các cột C3,C4 ở cùng 1 category dính liền nhau
chẳng hạn
mục App1 cột C3,C4 dính liền nhau
mục App2 cột C3,C4 dính liền nhau
Hiện tại các cột hoàn toàn rời rạc

thank các bác nhiều ạ
Tập tin đính kèm

(Tư vấn) Hỏi về việc tham chiếu để vẽ biểu đồ tuyển dụng cho từng vị trí khác nhau

Posted: 26 Aug 2012 07:27 PM PDT

Hi các anh chị,

Em đang làm ở phòng nhân sự, hiện có một vấn đề cần mọi người giúp đỡ gấp.
Em có 1 file Tiến độ tuyển dụng năm 2012 (file đính kèm), trong đó có các vị trí cần tuyển của các tháng, số lượng dự kiến tuyển được (Plan), thực tế tuyển được (Actual).

Yêu cầu đặt ra là vẽ các biểu đồ thể hiện tiến độ tuyển dụng của từng vị trí trong các tháng, tức là mỗi vị trí có 1 biểu đồ, mỗi tháng có 2 cột là Plan và Actual. Tuy nhiên không phải tháng nào bên em cũng tuyển các vị trí giống nhau, có tháng tuyển, tháng không. Có cách nào để tham chiếu ở cột "Vị trí" sao cho những tháng nào tuyển vị trí giống nhau thì vẽ 1 biểu đồ riêng. Ví dụ: Các tháng 1,3,4,5,6,8,9 tuyển vị trí LTV thì xuất ra 1 biểu đồ của LTV, mỗi tháng có 2 cột lấy số liệu ở "Plan" và "Actual" , tương tự các vị trí khác cũng như vậy.
(Vì sếp em yêu cầu là hạn chế tối đa đụng chân tay vào file này, tự động hết nên em không muốn mỗi tháng lại vào vẽ lại biểu đồ 1 lần)

Mong các cao nhân giải giúp em ca này, em thấy hoang mang quá. Nếu có thể giải quyết được em cảm ơn mọi người rất rất rất rất nhiều ạ.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website