Thursday, August 9, 2012

Dự án nhà máy thép

Dự án nhà máy thép


Dự án nhà máy thép

Posted: 08 Aug 2012 03:54 AM PDT

Thân chào các anh chị em,
Mình đang làm dự án mở rộng nhà máy sản xuất thép. Hiện nay mình chỉ có số liệu về công suất và sản lượng do KH cung cấp, (không tìm được thông tin đối chiếu vì máy móc là do công ty mẹ chế tạo và lắp ráp) phần chi phí chỉ có chi phí đầu tư thiết bị.
Tạm thời không xét đến tính xác đúng của số liệu.
Mình cũng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, vì thực tình là lần đầu tiên làm.
Các anh chị em nếu có dự án mẫu thì cho mình tham khảo với. Mình xin đa tạ.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website