Thursday, August 16, 2012

[Hỏi] Thắc mắc về hàm thời gian

[Hỏi] Thắc mắc về hàm thời gian


[Hỏi] Thắc mắc về hàm thời gian

Posted: 15 Aug 2012 09:05 AM PDT

Mình có đoạn text sau : ( dùng ngày hiện tại cho dễ hình dung nha các bác )

An Bình , Ngày 16 Tháng 8 Năm 2012

em dùng excel để viết thì sao nó lại ko ra .....Mong các bác giúp em .



==========================



Của e sai chỗ nào vậy ạ.

Trích:

"BiênHòa" & " " & "Ngày" & day(now()) & "Tháng" & month(now()) &" "&"Năm" & year(now())

Hỏi công thức lấy kết quả từ sheet 1 hoặc sheet 2 theo điều kiện

Posted: 15 Aug 2012 05:37 AM PDT

Em nhờ các bác trên GPE giúp em tạo cái hàm để em đỡ phải chép tay với. Cảm ơn các bác nhiều.
Tập tin đính kèm

Nhờ các bác giúp đỡ về hàm tham chiếu nhiều điều kiện

Posted: 15 Aug 2012 01:16 AM PDT

Em phải làm vụ theo dõi tiền phải thu cho hàng thuê hàng tháng, chi tiết theo từng kh như file đính kèm mà mỗi khách 1 giá 1 thời hạn thuê khác nhau. Em biết là fai dùng hàm tham chiếu nhiều điều kiện mà ko biết áp dụng thực tế viết công thức ra sao.
Ngoài ra để lập cách theo dõi phí thuê hàng tháng từ thời điểm bắt đầu cho đến lúc kết thúc thì cũng cần hàm tính luôn mà em gà mờ chưa biết mấy :(.
Rất mong các bác chỉ giáo giúp em.
Em xin cảm ơn các bác rất nhiều ạ!
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ Tính vật tư Sản Xuất

Posted: 14 Aug 2012 10:27 PM PDT

Em xin lỗi vì bài viết trước " Tiêu đề không có tiếng việt, & file attach không có "

Em xin lập lại topic mới , có gì sai sót xin mod chỉ bảo thêm .

Gủi các Anh, Chi .

Xin được giúp đỡ .

Hiện tại mình có 1 file tính vật tư SX ( File đính kèm ) .

Trong file :

1. Sheet 1 : kế hoạch SX ( code SP-Tên SP- Công đoạn SX )
2. Sheet Khuon 03 : Cot W : là sản lượng cộng bên sheet1 ( Cộng từng cell bên sheet 1 không có công thức )
3. Tương tự Sheet khuon 04, 05, 05.1 & 06 cột tô màu xanh cũng là cột tính sản lượng .

Các Sheet tinh vât tư khuôn, .... dao cat . Mình muốn lập công thức để tự tính SX lấy bên sheet 1 " KHSX " .


Cái khó trong file của mình là Sheet 1 & các sheet tinh vật tư không có cột nào tương quan để lập CT .

Mong các Anh, Chi giúp đỡ .
Tập tin đính kèm

Copy dữ liệu của sheet nhập liệu sang sheet sao kê

Posted: 14 Aug 2012 09:10 PM PDT

Vấn đề của mình là mình đang có 1 file dùng để in hồ sơ KH. Mình đã tạo một sheet để nhập dữ liệu khách hàng, còn các sheet khác dùng dữ liệu của sheet nhập liệu để in ra các biểu cần thiết (dùng Vlookup) Để khỏi rối mắt thì cứ xong 1 khách hàng mình lại phải xóa đi và nhập khách hàng khác vào dòng đó để lọc dữ liệu.
Giờ mình muốn tạo thêm một sheet để mình copy dòng dữ liệu của các lần nhập dữ liệu sang sheet "sao kê" để sử dụng dữ liệu đó về sau. (Bám vào nút "Lưu" Thì dữ liệu khách hàng vừa nhập được điền thêm vào bảng Sao kê tại sheet sao kê) hoặc nếu có thể thì lưu hẳn sang một File khác.
Mình nghĩ chắc phải dùng Macro nhưng chưa biết làm thế nào.
Các bạn giúp mình nhé!

Xin giup Tinh Vat tu SX

Posted: 14 Aug 2012 07:43 PM PDT

Gủi các Anh, Chi .

Xin được giúp đỡ .

Hiện tại mình có 1 file tính vật tư SX ( File đính kèm ) .

Trong file :

1. Sheet 1 : kế hoạch SX ( code SP-Tên SP- Công đoạn SX )
2. Sheet Khuon 03 : Cot W : là sản lượng cộng bên sheet1 ( Cộng từng cell bên sheet 1 không có công thức )
3. Tương tự Sheet khuon 04, 05, 05.1 & 06 cột tô màu xanh cũng là cột tính sản lượng .

Các Sheet tinh vât tư khuôn, .... dao cat . Mình muốn lập công thức để tự tính SX lấy bên sheet 1 " KHSX " .


Cái khó trong file của mình là Sheet 1 & các sheet tinh vật tư không có cột nào tương quan để lập CT .

Mong các Anh, Chi giúp đỡ .

Mình đang gặp khó khăn về việc chan 1 số ra nhiều ô trong 1 sheet

Posted: 14 Aug 2012 06:41 PM PDT

Hiện tại mình đang có 1 bài tập đối với trình của mình quá hóc búa. mình đưa lên để xin ý kiến các bạn
O A1 mình có 1 số 22.000 mình dùng số này chia đều co 7 ô.....B1 C1 ......vị chi mỗi ô sẽ đc 3000, còn thừa lại 1000. mình muốn +1000 này vào 1 ô ngẫu nhiên nào đó trong 7 ô B1,C1.....
vì mình có nhiều dòng nên việc chọn "ngẫu nhiên" 1 ô thuộc dòng để công vô cho nó khác biệt.

Hỏi về copy

Posted: 14 Aug 2012 06:34 PM PDT

Tôi muốn copy cách dòng cùng lúc nhiều ô, khi dán dãy số đó sang cột khác cũng cách dòng
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website