Monday, August 6, 2012

Dùng hàm gì cho bảng thống kê này

Dùng hàm gì cho bảng thống kê này


Dùng hàm gì cho bảng thống kê này

Posted: 05 Aug 2012 04:12 AM PDT

Mình đang làm một bảng tính theo như file đính kèm. Bạn nào biết chỉ giúp mình với
Tập tin đính kèm

Lọc dữ liệu!!! Giúp với mọi người ơi!!!!

Posted: 05 Aug 2012 01:30 AM PDT

Giúp em với!!! Sao lọc ra được cái địa chỉ với email giờ. huhu
Tập tin đính kèm

Về công thức dùng kéo một dãy dữ liệu thay vì nhập thủ công ?

Posted: 04 Aug 2012 10:09 PM PDT

Tôi muốn kéo một loạt dữ liệu theo quy luật như trong file đính kèm mà không biết phải làm sao? Mong mọi người giúp đỡ !
Tập tin đính kèm

Hỏi tìm các phần tử trùng nhau trong excel.

Posted: 04 Aug 2012 09:49 PM PDT

Các bạn cho tôi hỏi

- Ví dụ tôi có danh sách gồm: cột họ tên cột số điện thoại
- Tôi muốn lọc xem họ tên nào trùng nhau và có mấy người trùng
- những số điện thoại nào trùng nhau và có mấy số trùng
- Những họ tên và số điện thoại trung nhau được ghi thành cột mới.


nguyen van a số lượng là 03
nguyễn van b 07
...

hay

sô điện thoại 09122234 số lượng trùng là 05
02312334 02
...

Các bạn hướng dẫn cho tôi nhé
Xin cam ơn các bạn

Đình Thái

Hỏi về công thức tính thành tích !!

Posted: 04 Aug 2012 07:29 PM PDT

Ví dụ mình có đội A, B, C, giờ xuất phát và đích đến, nếu muốn tính thành tích dựa vào giờ XP và đích đến thì mình dùng cthức nào? và muốn tính tổng số giờ của toàn đội thì có thể dùng hàm Sum không? nhờ các bạn giúp !! thanks !!
Tập tin đính kèm

Hỏi về hàm IF ??

Posted: 04 Aug 2012 06:52 PM PDT

Mình có công thức như:
VLOOKUP(D7,$B$25:$D$28,IF(E7="HNI",2,IF(E7="HUE",3 ,4)),0)
nhưng vẫn ko ra được kết quả. mong các bạn xem qua dùm mình ở file nha !! thanks !!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website