Sunday, April 7, 2013

Ai giỏi về hàm giúp em với

Ai giỏi về hàm giúp em với


Ai giỏi về hàm giúp em với

Posted: 06 Apr 2013 08:53 AM PDT

Xin chào các bạn. Mình đang có một chút vấn để nhỏ muốn nhờ các bạn
Hiện tại mình có một list sđt và ngày tháng năm sinh của khách hàng như bên .
Có nhiều khách hàng trùng ngày tháng năm sinh
Mình muốn dùng hàm gì đó để tìm kiếm ngày tháng năm sinh.
Ví dụ:
có 10 khách hàng có ngày 26.03.1992
Dùng hàm gì đó tìm kiếm ra được 10 khách hàng có đuôi 26.3.1992
Tập tin đính kèm

Làm sao lấy Ma Vật tư từ sheet khác ?

Posted: 06 Apr 2013 08:48 AM PDT

Em có bài toán thế này
CÓ 2 sheet : VatTu và MVatTu
trong sheet MaVatTu em có 2 cột: 1-Mã; 2-Tên đầy đủ VD: XM-> Xi Măng

Từ sheet VatTu em chỉ cần đánh XM thì nó tự động điền vào ô đó là Mi Măng
Bác nào rành chỉ em với
Tập tin đính kèm

hỏi về công thức tìm kiếm

Posted: 06 Apr 2013 07:52 AM PDT

Xin chào các bạn. Mình đang có một chút vấn để nhỏ muốn nhờ các bạn
Hiện tại mình có một list sđt và ngày tháng năm sinh của khách hàng như bên .
Có nhiều khách hàng trùng ngày tháng năm sinh
Mình muốn dùng hàm gì đó để tìm kiếm ngày tháng năm sinh.
Ví dụ:
có 10 khách hàng có ngày 26.03.1992
Dùng hàm gì đó tìm kiếm ra được 10 khách hàng có đuôi 26.3.1992
Tập tin đính kèm

Hỏi về công thức tính tổng

Posted: 06 Apr 2013 07:42 AM PDT

Các bác giúp em: EM có bảng như sau:

Gio khoi hanh.JPG

Em muốn:

1. Tìm tổng số người khởi hành lúc 15:00
2. Tìm tổng số người trong cột "giờ khởi hành"

Thì em phải dùng những hàm nào ạ? Em xin cảm ơn các bác cao nhân.
Hình đính kèm

Cần giúp đỡ về lệnh tìm kiếm trong Excel

Posted: 06 Apr 2013 07:29 AM PDT

Mình có một list số điện thoại có thầm 10000 số.

Giờ mình muốn tìm 6 số đuôi cuối của list điện thoại đó .


Ví dụ:

trong list số đó có 100 số có đuôi 123456

Mình muốn dùng hàm gì đó để tìm ra 100 số đuôi 123456 trong 10000 số kia.

có video để các bạn xem. Xem đoạn đầu nhé.

http://www.youtube.com/watch?v=xilJUBZmbw0

Bạn nào biết bảo mình với . Nếu ở hà nội anh em mình đi cafe nhé. :P

cần trợ giúp! cách tính điều kiện trong excel.

Posted: 06 Apr 2013 07:21 AM PDT

Chào các Anh, Chị!

mình là thành viên mới, khả năng excel có giới hạn.

mong các Anh, các Chị giúp mình bài tập này với!

trân trọng cảm ơn mọi người!

mình xin trình bày cụ thể như sau: (trong phạm vi kiến thức có hạn :.,)

B1 = X
C1 = Y
D1 = Z (ở đây x, y, z là ký tự)
E1 và F1 = một số nguyên dương bất kỳ

các yêu cầu như sau:

trong một trường hợp chỉ xuất hiện hoặc X hoặc Y, Z.

1. nếu xuất hiện ký tự X tại B1 thì kết quả G1 = E1 (cho giá trị dương) đồng thời H1 = F1 (nhưng cho giá trị âm)

2. ngược lại, nếu xuất hiện ký tự Y tại C1 thì H1 = F1 (cho giá trị dương) đồng thời G1 = E1 (nhưng cho giá trị âm)

3. nếu xuất hiện ký tự Z tại D1, G1 = E1 và H1 = F1 nhưng đều cho giá trị âm.

xin hết, thành thật rất mong các Anh, Chị sớm giúp mình!

cảm ơn!

Nhờ cao thủ giải giúp bài toán khó

Posted: 06 Apr 2013 06:54 AM PDT

Em có 1 file excel có 2 sheets: 1 và 2
Bài toán như sau:sheets 1 để nhập dữ liệu. Cột J của sheets 2 tự động nhận dữ liệu từ cột c của sheest 2 nếu bên cột c của sheest 1 được nhập dữ liệu khác 0
VD cụ thể: AQ12TSLNXEA bên sheest 1 được nhập là 3 thì AQ12TSLNXEA bên sheest 2 (nếu có) tại cột J = cột C
Bác nào lập được hàm theo yêu cầu trên thì giúp em với
file excel đây nha
BC.xls
Tập tin đính kèm

Giúp em bài tập này với ạ

Posted: 06 Apr 2013 04:17 AM PDT

Nhờ các bác giải giúp em bài toán này vs ạ, tương đối logic nên em nghĩ mãi chưa ra :D + trình độ excell hơi kém, các bác pro chỉ giùm em vs, thanks.

Em đang cần gấp lắm nên bác nào có ghé qua chỉ giùm em vs nhé.
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

Hàm SUMIF khi có điều kiện phụ thì phải làm thế nào ?

Posted: 06 Apr 2013 12:49 AM PDT

Chào các bạn !
Mình có bàng CSDL nhập hàng theo ngày sau đó phải Báo cáo để biết được từng loại đã nhập được bao nhiêu.
Mình đã dùng hàm Sumif nhưng không được . Bạn nào biết cách hoặc có hàm khác thay thế thỏa mãn yêu cầu như bảng BC trong file đính kèm thì chỉ giúp mình với.
Trân trọng cảm ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website