Sunday, April 14, 2013

Hỏi về tính tổng có điều kiện hai bảng trong một sheet

Hỏi về tính tổng có điều kiện hai bảng trong một sheet


Hỏi về tính tổng có điều kiện hai bảng trong một sheet

Posted: 13 Apr 2013 11:02 AM PDT

Em chào các A/C,
Em thử qua các cách tính nhưng em vẫn chưa tìm ra đáp án trong ô tính ở bảng 5 và bảng 6. Nhờ A/C hỗ trợ giúp em với. Em cảm ơn A/C.
Tập tin đính kèm

Lập công thức tính điểm thưởng phạt

Posted: 13 Apr 2013 06:42 AM PDT

Đây là bài tập về tính điểm thưởng phạt. Xin các anh và các bạn góp sức tìm lời giải giúp mình với. Cảm ơn nhiều.
Tập tin đính kèm

Kí hiệu ":" trong excel nghĩa là gì ạ?

Posted: 13 Apr 2013 02:46 AM PDT

Các anh chị cho em hỏi, kí hiệu ":" trong excsl nghĩa là gì ạ? CỤ thể là trong hàm này à: =MATCH($H$3 & "*", INDIRECT("SDD!" & ADDRESS(THCT!A9+1, 1)& ":" & ADDRESS(SDD_MTC, 1)),0)+ THCT!A9
Em đang học thêm về excel, mong các anh chị giúp

Nhờ ACE tổng hợp giúp số liệu theo nhóm!

Posted: 12 Apr 2013 08:35 PM PDT

Nhờ ACE giúp với, mình có 1 file muốn tổng hợp theo nhóm (mình đã đánh dấu theo màu file attach) nhưng mình chưa làm được, vậy up lên GPE nhờ ACE trợ giúp.

Xin cảm ơn GPE!
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ hàm đổi màu ô cell theo tỷ lệ

Posted: 12 Apr 2013 06:50 PM PDT

Mình có 1 vấn đề về so sánh tỷ lệ nếu lớn hơn hay bằng 100% thì nó là màu xanh còn ngược lại nó sẽ màu đỏ.

Mong các bạn giúp. Cảm ơn
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website