Tuesday, April 2, 2013

Tự động ẩn những dòng không có dữ liệu trong Excel

Tự động ẩn những dòng không có dữ liệu trong Excel


Tự động ẩn những dòng không có dữ liệu trong Excel

Posted: 01 Apr 2013 06:58 PM PDT

chào các bậc tiền bối
em hoc excel còn kém lắm,nay vào diễn đàn mong được sự chỉ giáo của các bậc tiền bối.
em học chuyên nghành kế toán sắp ra trường rùi mà em chưa biết dùng lọc tự động AutoFilter.em có một bài tập mẫu như thế này mong các bậc tiền bối giúp đỡ em với ạ.
em xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp hoàn thiện file Quản lý kho

Posted: 01 Apr 2013 08:27 AM PDT

Mình đang làm thủ kho, và mình cũng mới tìm được trên mạng 1 file chia sẽ kho khá hay. Tuy nhiên, mình muốn chỉnh file này 1 chút theo ý mình mà ko đc.
Nay muốn nhờ các bạn trong 4r thiết kế dùm mình.
từ file này, mình muốn thiết kế thêm ở sheet TongHopNX và sheet ThẻKho khả năng lọc kết quả theo 1 khoảng thời gian mình gõ vô. VD như mình nhập dữ liệu liên tục trong 2 tháng 6 và 7, nhưng chỉ muốn kiểm tra báo cáo Tổng hợp NX trong tháng 6, hoặc xem thẻ kho trong 15 ngày đầu tháng 6.
XIn cảm ơn!

http://www.mediafire.com/view/?a0tb806ttsqsmw4

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website