Wednesday, April 10, 2013

Giúp đỡ OFFSET & Validation List

Giúp đỡ OFFSET & Validation List


Giúp đỡ OFFSET & Validation List

Posted: 09 Apr 2013 09:58 AM PDT

Mình đã xem và cố gắng làm giống như "tuyệt chiêu 25 http://www.giaiphapexcel.com/forum/s...537#post113537 trong những tuyệt chiêu excel do bạn "BNTT" và "TranThanhPhong" viết nhưng mình không thể làm file excel của mình chạy theo mong muốn.

Trong sheet "XUATKHO" khi chọn dữ liệu trong ô C3 (ngày order) thì ô C4 (mã hàng) sẽ được rút ngắn chỉ có những mã hàng của ngày order ô C3, và ô C5 (màu) chỉ xuất hiện những màu trong mã hàng và ngày order đó.
Dữ liệu nguồn mình sử dụng để lọc lại mình sheet "ORDER" cột C, D F. Mong các bạn hướng dẫn mình hoặc có thể xin nhờ tác giả trực tiếp hướng dẫn. Thanks

Tương tự tuyệt chiêu 25 nhưng mình cần lọc dữ liệu 3 ô thay vì 2 ô như trong hướng dẫn.
Tập tin đính kèm

Chuyển những dòng trong ô thành cột

Posted: 09 Apr 2013 03:30 AM PDT

Nhờ các bạn giúp mình làm file này theo đề nghị như sau:

1/ Xóa hết text trong ô D1 giữ lại số điện thoại và xếp mỗi số 1 dòng.
2/ Mỗi Email trong ô xếp thành 1 dòng (Để trong sheet mới càng tốt).

Mình làm hơn 5 tiếng mà không được. Mong mọi người giúp đỡ tách ra mình nhé. Cám ơn nhiều lắm.
Tập tin đính kèm

Lỗi #value! khi tính tổng bằng hàm sumproduct

Posted: 09 Apr 2013 02:59 AM PDT

Mình lên sổ cái tổng hợp từ 1 sheet dữ liệu
Ở cột A từ A3:A2500 chứa các tài khoản là dữ liệu kiểu General -> Vùng điều kiện TKNo
Ở cột B từ B3:B2500 chứa các tài khoản là dữ liệu kiểu Text -> Vùng điều kiện TKCo
Ở cột C từ C3:C2500 chứa số tiền PS là dữ liệu kiểu Accoungting -> Vùng điều kiện là SOTIENPS
Giờ lên sổ cái tổng hợp của TK 111.
Mình lên công thức cho tổng tiền thu về của tài khoản 111 đối với nghiệp vụ rút tiền gửi ngân hàng nhập quỹ là:
=Sumproduct((left(TKNo,3)="111")*(left(TKCo,3)=Lef t(TKDU,3))*SOTIENPS)
Nhưng kết quả cho ra là #value!
Vậy lỗi do đâu cả nhà, mong diễn đàn giúp đỡ, có phải do không cũng dữ liệu không?mình đã sửa lại cùng 1 kiểu dữ liệu nhưng vẫn không được, Tks diễn đàn.

Chuyển dữ liệu từ các sheet sang sheet Tổng hợp

Posted: 09 Apr 2013 02:32 AM PDT

Em chào các anh chị ạ

Em có 1 file bao gồm các sheet, theo mỗi tên sheet tương ứng là từng tháng và 1 sheet tên là "Du no theo san pham". Do cấu trúc của các sheet khác nhau, mà em phải tổng hợp các dữ liệu vào 1 sheet duy nhất là "Du no theo san pham". Em đính kèm file, rất mong nhận được sự giúp đỡ của anh chị

Em cám ơn nhiều ạ
Tập tin đính kèm

Cách trừ % rất nhiều số cùng lúc trong excel

Posted: 09 Apr 2013 01:52 AM PDT

cách trừ % rất nhiều số trong excel

Hỏi về cách viết hàm tính tổng trong thống kê

Posted: 09 Apr 2013 01:15 AM PDT

Cho em hỏi viết hàm thống kê theo loại phòng như thế nào a?
Tập tin đính kèm

Lỗi khi sử dụng hàm "NETWORKDAYS"

Posted: 09 Apr 2013 01:03 AM PDT

Chào các anh chị!
mình có sử dụng hàm "NETWORKDAYS" để tính toán số ngày thực hiện công việc trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ trong năm.
Tuy nhiên tại dòng trả kết quả báo lỗi "name".
Mình không rõ nguyên nhân tại sao. Mong các anh chị chỉ giúp.
Tập tin đính kèm

Các anh, chị giúp mình tách diện tích từ thửa đất có 2 loại đất

Posted: 09 Apr 2013 12:36 AM PDT

THỬA ĐẤT CÓ 02 LOẠI ĐẤT GỒM "ONT+LOẠI ĐẤT KHÁC" THÌ TẠI Ô ĐẤT ONT= 300M2 (MẶC ĐỊNH), Ô CÒN LẠI THÌ "LẤY TỔNG DIỆN TÍCH THỬA-300".
Mình có ví dụ trong bảng tính: 02 ô bôi vàng thì mình đã làm thủ công để cho các ac được biết.
Tập tin đính kèm

Giúp mình đặt hàm có điều kiện cho fie đính kèm

Posted: 08 Apr 2013 08:46 PM PDT

Xin chào mọi người, ai giúp mình đặt hàm cho file đính kèm, mình cũng không biết diễn giải thế nào vì EXcel mình có hạn. Xin các bạn giúp dùm. Xin cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Công thức excel cho kế toán

Posted: 08 Apr 2013 08:21 PM PDT

Mình đang làm kế toán nội bộ cho cty này, cty ko sử dụng phần mềm, nên mình làm trên excel, nhưng mình đang không biết xử lý chỗ này thế nào.Mọi người đặt giúp mình công thức trong file dư liệu sau nhé.
Mình cần đặt công thức trong các ô màu nâu, để khi mình thay đổi tháng phát sinh ở ô màu xanh của sheet chi tiết thì nó tự động đưa ra dữ liệu đầu kỳ phát sinh trong kỳ và số dư cuối kỳ mà không cần thêm gì khác. Dữ liệu mình giả sử phát sinh vào tháng 3 và 4
Tập tin đính kèm

Giúp đỡ làm sao để biết được những vùng nào trong sheet chọn lock, chọn hide

Posted: 08 Apr 2013 07:19 PM PDT

Chào anh chị

Em đang có 1 sheet có nhiều ô cần khóa lại và ẩn đi.
Đầu tiên em đã chọn cả sheet rồi bỏ hide và lock đi, sau đó chọn riêng các
vùng cần lock và hide rồi.

Giờ em muốn xem lại những vùng mình đã hide và lock thì có cách nào không ạ.
Có cách nào để hiển thị không anh chị em giúp đỡ nhé.

Em cảm ơn
Notopen

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website