Monday, April 22, 2013

Nhờ giúp đỡ hàm if khi sử dụng data/ list

Nhờ giúp đỡ hàm if khi sử dụng data/ list


Nhờ giúp đỡ hàm if khi sử dụng data/ list

Posted: 21 Apr 2013 08:45 AM PDT

Trong file mình có sử dụng DATA / LIST để chọn tên KH tại sheet DS KH , tại ô E7 của sheet CHI TIET mình có sử dụng hàm IF =IF('DS KH'!$B6=$D$3,'DS KH'!C6,0) để lấy kêt quả SD DAU KY của từng KH nhưng công thức của mình chỉ lấy đc 1 tên KH tại ô C6 của sheet DS KH mà thôi.
Nên nhờ các bạn xem file đình kèm và sửa lại công thức giúp mình.Thank
Tập tin đính kèm

Giúp em bài tập liên quan đến hàm Vlookup và if

Posted: 21 Apr 2013 07:41 AM PDT

Em đang loay hoay mãi mà không giải quyết được câu 5 trong bài tập này! Em thấy rõ là đúng mà sao lại không ra kết quả! Híc! Mọi người giúp em với!
Tập tin đính kèm

Xếp giá trị từ bé đến lớn theo hàng ngang

Posted: 21 Apr 2013 07:10 AM PDT

Mình có số liệu hàng rất dài mình muốn xắp xếp thứ tự từ bé đến lớp theo hàng ngang thi làm thế nào, và trên hàng ngang đó mình có đánh số thứ tự để đặt tên cho nó để khi sắp xếp lại mình vẫn nhớ.
Tập tin đính kèm

Anh ba tê vào giúp em <3

Posted: 21 Apr 2013 03:11 AM PDT

hi anh giúp em phát em để trong file đính kèm anh nhé .
Tập tin đính kèm

Giúp em bài tập Slover với!

Posted: 21 Apr 2013 03:10 AM PDT

Đây là 2 bài để ngày mai thi :(
Ai biết về solver giải hộ e được không

TTTT.xlsx
Bài 1
Y/cầu : Dùng chức năng slover giải quyết vấn đề tìm phương án bao nhiêu m2 cho mỗi loại cây sao cho mối lợi nhuận là nhiều nhất.

Bài 2/Xây dựng mô hình kinh doanh chế biến gỗ và dùng chức năng slover lựa chọn giải pháp cho việc kinh doanh công ty Minh Tân của chế biến gỗ thông và gỗ sồi thành miếng 2x4. Có 2 công đoạn để chế biến.
Công đoạn 1 bóc vỏ cây, công đoạn này sử dụng 2h/1000 met gỗ sồi ,3h/1000m gỗthông.
Công đoạn 2 là xẻ miếng, công đoạn này sử dụng 2h/1000m gỗ sồi và 1h/1000m gỗ thông. Bóc vỏ có thể sử dụng tối da 60h/tuần và máy xẻ miếng có thể sử dụng tối đa 40h/tuần
a/ thiet lap giai phap KD va kiem tra, neu so h lam viec duoi muc toi da cua may thi bao" An toan" bang muc toi da thi" da o nguong", tren muc thi bao " Ko an toan"
b/ giai bai toan theo huong toi ua, cho biet loi nhuan toi da va so luong go moi loai phai che bien trong 1h


Mong anh chị giải hộ em 2 bài này. Chân thành cảm ơn
Tập tin đính kèm

Chuyển text thành địa chỉ trong công thức

Posted: 21 Apr 2013 02:59 AM PDT

Gửi anh chị em giúp dùm mình vấn đề này

Mình có 1 ô A3 có giá trị là K3:K6
1 ô B3 có giá trị M3:M6

Giờ mình muốn đưa giá trị ô A3 và B3 vào công thức tức là Sumif(A3,"x",B3) => Sumif(K3:K6,"x",M3:M6)
(Vì giá trị trong các ô A3 và B3 sẽ thay đổi)

Ai bít chỉ dùm với, mình thanks nhiều nhiều

vấn đề về hàm if

Posted: 21 Apr 2013 02:35 AM PDT

bài tập này cần kết hợp nhưng hàm gì ạ hay chỉ dùng hàm if thôi ạ
Tập tin đính kèm

Nhờ các Anh (chị) giúp giùm cái hàm lọc, không dùng AutoFilter

Posted: 20 Apr 2013 11:09 PM PDT

Nhờ các Anh (chị) giúp giùm cái hàm lọc, không dùng AutoFilter
Trong File đính kèm có rất nhiều tên trùng nhau, tôi muốn lọc sang một cột khác sao cho mỗi người chỉ có một tên duy nhất, nhưng số hàng trong bảng không thay đổi. Mặc nhiên tên trùng chỉ của một người.
Tập tin đính kèm

Cách kiểm tra các liên kết của các sheet khác với sheet hiện hành

Posted: 20 Apr 2013 03:03 PM PDT

em có 1 file excel, em không biết tại sheet hiện hành (sheet 1 trong VD) có các liên kết của sheet nào với nó! có cách nào kiểm tra được các liên kết hay không? Rất mong nhậ được sự chỉ giáo của các bác! em xin chân thành cảm ơn!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website