Wednesday, April 10, 2013

Lập bảng kê NL, CCDC tồn kho

Lập bảng kê NL, CCDC tồn kho


Lập bảng kê NL, CCDC tồn kho

Posted: 10 Apr 2013 02:17 AM PDT

mình đang thực tập năm cuối về tính giá thành sản phẩm, giáo viên có sửa bài cho mình và nói phải lập bảng kê nguyên liệu, CCDC tồn kho. Có ace nào bík share cho mình với. mẫu với cách ghi lun
TKs nhìu nhìu ạ
Mình gần nộp bài r, hix

Cách lấy TK đối ứng

Posted: 10 Apr 2013 01:10 AM PDT

Các pro giúp em lấy tài khoản đối ứng từ file này dùm em nha
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ về file excel bán háng sỉ và lẻ

Posted: 09 Apr 2013 03:29 AM PDT

Xin mọi người giúp đỡ cho mình xin file Excel tính tiền bán hàng sỉ và lẻ

Ví dụ như file attachment đính kèm nhưng cái này nhưng lại thiếu phần bán sỉ! Mình muốn có thêm cột bán sỉ! Giống như khi mua hơn 10 bịch thì sẽ được tự động liệt vào phần bán sỉ!

Xin cảm ơn nhiều!!!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website