Tuesday, April 16, 2013

Xin mấy anh chỉ em từ NHẬT KÝ MÁY rút trích sang thành NHẬT KÝ CHUNG của kế toán!!!

Xin mấy anh chỉ em từ NHẬT KÝ MÁY rút trích sang thành NHẬT KÝ CHUNG của kế toán!!!


Xin mấy anh chỉ em từ NHẬT KÝ MÁY rút trích sang thành NHẬT KÝ CHUNG của kế toán!!!

Posted: 15 Apr 2013 10:07 AM PDT

Em đang đau đầu không biết làm thế nào???? Hy vọng mấy anh chị có thể giúp em!!!! Xin cảm ơn ạ!
Tập tin đính kèm

Phép cộng trừ ngày tháng

Posted: 15 Apr 2013 08:06 AM PDT

Mình có 1 phép tính về hàm ngày tháng như sau:
VD: 1/2/2013-12/2/2011 chẳng hạn
Điều mình cần là: Kết quả cho biết là mấy năm mấy tháng và bao nhiêu ngày lẻ.
Như phép tính trên thì: =1 năm 11 tháng 9 ngày
Xin các anh chỉ giùm. Cảm ơn.

Lọc dữ liệu bị lặp trong bảng tính excel

Posted: 15 Apr 2013 07:31 AM PDT

Em cần lọc ra những người bị lặp lại trong bảng. Bác nào biết dùng hàm hay công thức để lọc giá trị thì chỉ cho em với. em xin cảm ơnDANH SACH.xls
Tập tin đính kèm

Xin Hướng Dẫn Lập Công Thức.

Posted: 15 Apr 2013 02:22 AM PDT

Em có File nhờ mọi người lập giùm công thức lọc các chữ số cho các cột. Em cảm ơn nhiều.
Tập tin đính kèm

Sắp xếp danh sách từ cột dọc sang ngang theo hình minh họa

Posted: 15 Apr 2013 01:47 AM PDT

Chào các bạn,
Mình tiếp tục gửi tới các bạn một câu hỏi, lần này thì mình không nghĩ được cách sắp xếp nữa, có ai giúp mình công thức sắp xếp lại bảng dữ liệu sau như hình minh họa:

Bảngdữ liệu sắp xếp theo cột ban đầu:Bảng dữ liệu cần sắp xếp: Tối đa là 4 cột, theo vòng lặp trên là hàng email, dưới là hàng số điện thoại:
Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.
Hình đính kèm

Sử dụng hàm gì để khi thực hiện bỏ Merge cell thì hiện các dòng tương ứng

Posted: 15 Apr 2013 01:17 AM PDT

Hi Các Bác!
Em copy từ file Word sang có một số dòng bị Meger cell em muốn bỏ Meger cell và hiện các dòng như trong vd em gửi các bác. Các bác xem giúp em có cách nào để xử lý không ạ.
Xin trân trọng cảm ơn các bác!
Tập tin đính kèm

Sử dụng hàm nhiều điều kiện

Posted: 14 Apr 2013 08:54 PM PDT

Các bạn cho mình hỏi 1 chút.

Mình đang tính chỉ số đầu sản phẩm mà khách hàng thực mua trong tháng nhưng mình chưa biết cách sử dụng công thức nhanh để tính.

Mình có 1 báo cáo bán hàng và 1 báo cáo hàng nhập trả lại, mỗi khách hàng và mỗi sản phẩm đều có 1 mã riêng.

Bây giờ mình muốn chuyển số liệu từ báo cáo hàng nhập trả lại sang báo cáo bán hàng với điều kiện như sau:
- Nhận đúng mã khách hàng
- Sau đó nhận đúng mã sản phẩm và trả kết quả vào bảng

Mình đang làm theo thủ công như sau:

- Search đúng mã khách hàng
- sau đó sử dụng Vlookup từ báo cáo hàng trả lại sang báo cáo bán hàng

Mình làm lần lượt cho từng khách hàng nên rất lâu.

Các bạn giúp đỡ mình để mình làm được nhanh

Mình cảm ơn các bạn,
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website