Friday, April 19, 2013

Hàm điều kiện liên quan đến ngày tháng năm

Hàm điều kiện liên quan đến ngày tháng năm


Hàm điều kiện liên quan đến ngày tháng năm

Posted: 18 Apr 2013 02:39 AM PDT

Em vừa mới đi thi về, bỏ sót mất câu này, nhờ anh chị hỗ trợ giúp em với, hix. Em không nhớ hết nội dung, em chỉ đại khái thề này (file), anh chị xem giúp em với nhé.
Cảm ơm anh chị nhiều.
Tập tin đính kèm

Giúp công thức dự báo đến ngày hết thời hạn ký hợp đồng lao động

Posted: 18 Apr 2013 12:09 AM PDT

Chào các anh chị trong diễn đàn, em đang phải quản lý hồ sơ nhân sự quả cơ quan, em đã lập 1 bảng excel để nhập thông tin CBNV trong đó có ngày ký tiếp hợp đồng lao động và ngày bổ nhiệm chức vụ, nâng lương, nhưng do trình độ còn yếu kém nên em chưa biết công thức để tạo ra thông báo dự báo sắp hết ngày ký hợp đồng, bổ nhiệm. Vậy em nhờ các anh chị giúp em công thức để em có thể áp dụng vào bảng tính của công ty. Rất mong nhận được sự giúp đỡ
Tập tin đính kèm

Lọc dữ liệu có điều kiện từ sheet này sang sheet khác

Posted: 17 Apr 2013 08:53 PM PDT

Mình mình lọc 1 số dữ liệu từ sheet này sang sheet khác với điều kiện rằng nếu ai đã nộp xong tiền (C7 đến C12 bằng 1 ở sheet THỤ LÝ) thì sẽ tự động lọc kết quả họ và tên, số tiền phải nộp của người đó từ sheet đó vào sheet " ĐÃ NỘP XONG"

Rất mong các cao thủ ra tay giúp đỡ.

Thanks!!!!!!!!!!!!!!!!
Tập tin đính kèm

Tìm tổng điểm trong 1 danh sách có lặp lại tên nhiều lần

Posted: 17 Apr 2013 07:41 PM PDT

Hi các Bác
- Nhờ các Bác giúp em giải quyết bài toán trên với.
- Em có cột tên và cột điểm. Trong cột tên có rất nhiều tên và lặp lại nhiều lần.
---> Em có 1 cột danh sách chung cho tất cả các tên trên. Vấn đề là em muốn tổng hợp vào danh sách chung đó tổng tất cả các điểm của những người có tên cùng nhau.

Cảm ơn các bác
Tập tin đính kèm

Nhờ các bạn giúp về đếm kết hợp nhiều điều kiện.

Posted: 17 Apr 2013 07:39 PM PDT

Dear các bạn trong GPE!
mình có bài toán mà đang rối không gỡ được. xin các bạn chỉ giúp
nội dung bài toán của mình là đếm số lần xuất hiện của 1 đối tượng trong 1 mảng khi thỏa mãn 2 điều kiện.
nội dung cụ thể trong file đính kèm.
Mong các bạn chỉ giúp
thanks a lot..
Tập tin đính kèm

Tính nhân công trong xây dựng tiến độ thi công

Posted: 17 Apr 2013 07:06 PM PDT

Chào các cao thủ, hiện nay tôi đang xây dựng tiến độ thực hiện công việc
các nội dung căn bản đã ok nhưng còn việc xác định nhân công cho từng thời điểm thì chưa có cách giải quyết. Có ai giúp tôi với, thanks
xem file đính kèm
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ: tính giá trái phiếu có lãi trả đầu kỳ

Posted: 17 Apr 2013 07:02 PM PDT

dear các anh chị,

Em đang có bài tập phải tính giá trái phiếu. Em đã áp dụng hàm Price, tuy nhiên nó chỉ đúng với trường hợp Trái phiếu đó trả lãi cuối kỳ. Còn nếu trái phiếu được trả lãi đầu kỳ thì không biết làm thế nào.

Mong các anh chị giúp đỡ :)

Các bạn giúp mình làm bảng chấm công này với!

Posted: 16 Apr 2013 07:23 PM PDT

các bạn giúp mình làm bảng chấm công này với,mình search trên diễn đàn có nhiều bài về đề tài này nhưng khi tải về thì máy mình exl2003 k đọc được exl2007. Mình là thành viên mới rất mong các bạn giúp đỡ! cảm ơn! (có đính kèm file của mình nè)
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website