Saturday, April 27, 2013

Làm sao để gõ chữ lớn hơn kích thước ô

Làm sao để gõ chữ lớn hơn kích thước ô


Làm sao để gõ chữ lớn hơn kích thước ô

Posted: 26 Apr 2013 05:59 AM PDT

Chào cả nhà,

Mình đang gặp một vấn đề về bản tính, nó có quá nhiều ô mà mình muốn hiển thị chữ to lên để dễ đọc. vậy mình muốn hỏi cả nhà là có cách nào gõ text có kích thước lớn(ví dụ: 72) trong một ô có kích thước 6 đơn vị mà vẫn hiển thị đầy đủ nội dung dòng text không.


Mong chờ nhận được trả lời của cả nhà sớm.

Chúc cả nhà một ngày làm việc tốt lành.

Hàm tham chiếu dọc và tham chiếu ngang

Posted: 26 Apr 2013 02:12 AM PDT

Em chào các anh các chị!
Em lay hoay mãi mà không sao làm được cái hàm tham chiếu vừa dọc, lại vừa ngang. Em nhờ các anh, các chị giúp đỡ. Trân trọng cảm ơn
Tập tin đính kèm

Hỏi về hàm CountIf trong vba trên TextBox với điều kiện nằm trong ComboBox.

Posted: 26 Apr 2013 01:06 AM PDT

Như tiêu đề ,trong đó:
Ctr02 là: ComboBox Và Ctr10 là: TextBox
Mình đã viết như dưới đây ,nhưng kết quả chỉ là số 1 (ko có báo lỗi)

Private Sub Ctr02_AfterUpdate()
Me.Ctr10.Value = WorksheetFunction.CountIf(Sheets("DATA").[B3:B65535], "Ctr02") + 1
End Sub

Nhờ các bạn giúp nhé ,Thank

Help Hàm Max có điều kiện

Posted: 25 Apr 2013 10:04 PM PDT

Mình có 1 bài toán như sau nhờ các anh chị giúp
Mình có bảng như bên dưới
Cột A từ A1:An, cột B từ B1:Bn
Cột C mình muốn lấy max của cột B tương ứng với cột A
(Ví dụ trong bảng dòng C đầu tiên là max của B1 (5) và B7 (10) nên cho kết quả là 10 . . .)

Côt A - Cột B - Cột C
A--------5-------(10)
B--------9------
C--------10------
D--------11------
B--------12------
A--------10------


Anh chị em nào biết chỉ dùm mình tý . . . Thanks nhiều nhiều (Hình như dùng hàm Dmax ấy . . .) muh mình không rõ cách dùng trong trường hợp này . . .

Lập công thức Excel đối chiếu thanh toán ngân hàng

Posted: 25 Apr 2013 08:48 PM PDT

Bên công ty mình hàng tháng 15 và 30 thanh toán tiền cho mấy công ty đối tác.ủy nhiệm chi ngân hàng thì lập bằng tay số tiền và ngày thanh toán .Mình muốn lập công thức để đối chiếu số tiền trong ủy nhiệm chi ngân hàng có khớp với dử liệu kế toán không.Nhưng lập hoài không được mong mọi người giúp đổi giùm nhé.
Mail mình là luom.fujiya.vn@gmail.com.

Thành thật cám ơn!
Tập tin đính kèm

Tính ngày YTD, MAT

Posted: 25 Apr 2013 08:26 PM PDT

Mình không biết dùng công thức nào để tính được YTD (từ đầu năm đến ngày hiện tại) cũng như MAT (tháng năm trước đến tháng hiện tại)

Mong các bạn giúp cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Tìm Giá Trị Lớn Nhất Có Điều Kiện (Không Sử Dụng Vùng Điều Kiện)

Posted: 25 Apr 2013 06:28 PM PDT

Em muốn tìm thực lãnh lớn của những người có chức vụ là nhân viên.
Lưu ý: Không sử dụng hàm vùng điều kiện (cụ thể là DMAX). Không sử dụng hàm tự tạo.
Em cảm ơn anh/chị đã xem file.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website