Friday, April 12, 2013

xoá thế nào để dữ liệu còn lại trong một cột tăng (hoặc giảm) từ trên xuống?

xoá thế nào để dữ liệu còn lại trong một cột tăng (hoặc giảm) từ trên xuống?


xoá thế nào để dữ liệu còn lại trong một cột tăng (hoặc giảm) từ trên xuống?

Posted: 11 Apr 2013 10:20 AM PDT

Nhờ các anh chị em giải quyết giùm mình bài sau:

Tập dữ liệu nằm trong nhiều hàng và nhiều cột (vùng H8:RP484)
Trong vùng H8:RP484 xóa bớt các ô sao cho các giá trị còn lại ở mỗi cột nằm trong vùng này tăng từ trên xuống dưới (minh họa ở vùng H8:H31 trong file "tang tu tren xuong duoi").

Tương tự, làm thế nào để các giá trị còn lại ở mỗi cột nằm trong vùng này giảm từ trên xuống dưới.

Xin trân trọng cảm ơn các anh chị em đã giúp đỡ.
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ hàm lũy kế biến động có file đính kèm

Posted: 11 Apr 2013 09:58 AM PDT

Không cần hạn chế số ô kết quả. Có thể sử dụng thêm ô phụ, miễn sao kết quả cuối cùng tại ô điểm thưởng
Tập tin đính kèm

Tạo các thanh công cụ và nút click liên kết

Posted: 11 Apr 2013 09:16 AM PDT

Xin cả nhà cho hỏi: Tôi muốn liên kết các file với nhau thông qua các "nút" hoặc tạo các command như "đóng", "cập nhật", "ghi", mới,.... trên nền Excell thì làm thế nào??? Tôi đã bật thanh công cụ Control Toolbox và tạo được các command button rồi nhưng muốn khi kích chuột vào nút đó nó sẽ theo ý mình như trên , VDụ là: Thoát, hay "trở lại", "về menu chinh".... thì làm cách nào ?? xin cả nhà giúp sức

Xin được giúp đỡ bài toán sau

Posted: 11 Apr 2013 07:23 AM PDT

Tôi là thanh viên mới nên chưa biết post câu hỏi tại đâu, thành thật xin lỗi và vô cùng cảm ơn nếu ai đó nhìn thấy và post hộ mình về cho đúng chỗ.
Tôi có 1 câu hỏi mà chưa nghĩ ra cách nào để giải quyết:
Bài toán: Kế hoạch giao là 30 sản phẩm. Đạt 100% được thưởng 50 điểm, cứ vượt hoặc không đạt mỗi một sản phẩm thì được cộng hoặc bị trừ 1 điểm. phần lẻ dưới 1% được làm tròn thành 1%. Tối thiểu phải đạt 80% kế hoạch mới xét thưởng. Rất mong diễn đàn dốc lòng giúp đỡ. (Giải pháp bằng công thức hoặc hàm chứ VBA hoặc Code gì đấy tôi thật sự là rất ngu ngơ không sử dụng được). Vô cùng cảm ơn./.hngiatuong@yahoo.com

giúp bài tập hàm vlookup kết hợp hàm match

Posted: 11 Apr 2013 04:48 AM PDT

các bạn giúp mình cột hệ số với nhé, viết cụ thể cảm ơn mọi người!
Tập tin đính kèm

Gửi bạn eminemblack

Posted: 11 Apr 2013 02:14 AM PDT

Ban eminemblack hoi: "Có ai biết lệnh gì để em có thể cộng tổng giá trị các vật tư có mã cung nhau hiện ra 1 bảng riêng không vây. ai giúp em với.Thank trước"

Ban xem giai phap cua minh kem theo co dung y khong nhe.

Chú ý : Lần sau gửi bài viết tiếng việt có dấu
Tập tin đính kèm

Công thức tách số

Posted: 11 Apr 2013 01:59 AM PDT

em có số liệu theo hàng và muốn tách số đó theo cột. Mong a/e GPE giúp cho.
Cảm ơn GPE!
Tập tin đính kèm

Công thức hàm dò tìm

Posted: 11 Apr 2013 01:29 AM PDT

Tìm sự xuất hiện của 1 số thuộc ô cột A so với F3 nếu có đánh dấu, nếu không bỏ qua, tương tự ta làm lần lượt với cột B,C,D,E,F với G3,H3,I3,J3
Tập tin đính kèm

Xin công thức đánh số

Posted: 11 Apr 2013 12:12 AM PDT

Mình xin nhờ các anh chị trong diễn đàn tìm giúp mình công thức trong file đính kèm với. Rất mong được sự giúp đỡ }}}}}
Tập tin đính kèm

Giúp em tính toán sin cos với

Posted: 11 Apr 2013 12:07 AM PDT

tình hình là em có một vài bài tập trắc địa cần tính cos , sin mà không sao tính đc,
các bác trong diễn đàn giúp em cái
cần tính ∆X= cạnh đo * cos (góc định hướng)
đây là file em gửi
mong các bác giúp đỡ
Tập tin đính kèm

Nhờ giúp tính tổng số thứ trong một khoảng thời gian cho trước!

Posted: 10 Apr 2013 09:02 PM PDT

Mình đang gặp vấn đề thế này:

Untitled.jpg
Cột A và B là khoảng thời gian từ ngày đến ngày.
Từ cột C đến I tương ứng với từ thứ 2 đến CN, được đánh dấu "X" hoặc để trống
Câu hỏi: Tính tổng số ngày của các thứ được đánh dấu "X" trong khoảng thời gian cho trước.
Mình đã làm như sau:
Dòng 2: T7 và CN:
=SUMPRODUCT(INT((B2-A2-WEEKDAY(B2-{5,6},2)+8)/7))
Dòng 3: T2,3, và 4:
=SUMPRODUCT(INT((B3-A3-WEEKDAY(B3-{0,1,2},2)+8)/7))
Tuy nhiên vẫn phải sửa bằng tay cho từng dòng.
Nhờ Anh chị em cho ý kiến để dùng công thức tự động cho tất cả các dòng.
Không dùng cột phụ nhé.
Cám ơn.
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

Tính số tiếng tăng ca trong một tháng

Posted: 10 Apr 2013 08:54 PM PDT

Chào các bạn trên diễn đàn, cho mình hỏi công ty mình tăng ca nhiều, theo quy định từ 1 đến 4 tiếng đầu*150% và từ tiếng >4*180%
Vd: ngày 1 tăng ca 4.5h ngày 2 tăng ca 5h.
vậy cuối tháng mình phải làm như sau:
4+4=8* số tiền*150% và1+1.5=2.5*số tiền*180%.
vậy bạn nào bt công thức cộng tổng các tiếng tăng ca mà mình tách riêng đc 4h đầu là 10h và các tiếng từ trên 4h sau là 1.5h ko giúp mình với.

Nhờ giúp đỡ code vba or công thức để thống kê vỏ bia cho khách hàng

Posted: 10 Apr 2013 08:17 PM PDT

Nhờ giúp đỡ về phần thống kê vỏ bia cho khách hàng.Xin xem file đính kèm mình có comment trong sheet THONG KE VO.Cảm ơn nhiều.
Tập tin đính kèm

Cách tính số lớn trong Excel

Posted: 10 Apr 2013 07:38 PM PDT

Mình có nhu cầu (+ -* /) khoản 40-50 số trong excel, hiện tại excel chỉ cho tính tối đa 15 số. Xin hỏi có giải pháp nào cho nhu cầu của mình hay không?

Xin giúp Đọc số thành chữ!

Posted: 10 Apr 2013 06:07 PM PDT

Anh em ai biết cách đọc số thành chữ gắn vào cho từng file excel riêng biệt. Chép đi máy nào cũng dùng được. không cần phải dùng add in để cài.
Mình cảm ơn rất nhiều!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website