Saturday, April 20, 2013

Bài Tập Excel Cơ Bản

Bài Tập Excel Cơ Bản


Bài Tập Excel Cơ Bản

Posted: 19 Apr 2013 08:40 AM PDT

em mới học lên còn bỡ ngỡ , xin sự giúp đỡ từ các a/c
Tập tin đính kèm

Xin Hướng Dẫn Chuyển Cột Thành Dòng.

Posted: 19 Apr 2013 04:20 AM PDT

Mình có File Muốn chuyển cột thành dòng theo thời gian.
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ về hàm Value

Posted: 19 Apr 2013 03:36 AM PDT

E mới xin một bảng excel. Trong đó sử dụng hàm Value nhưng nó cứ báo lỗi
#VALUE!. Nhờ các bác sửa giùm và chỉ ra lỗi của nó. Thanks
Tập tin đính kèm

Nhập ngày tháng bằng hàm?

Posted: 19 Apr 2013 01:56 AM PDT

Các Pro giúp mình là cột ngày hết hạn với.
Tập tin đính kèm

Hỗ trợ dùng hàm vlookup để lấy được hai giá trị trong cột lấy giá trị

Posted: 18 Apr 2013 08:51 PM PDT

Chào các thầy.
Em có trích mã dùng hàm Vlookup. Nhưng khi có hai mã trùng nhau ở vùng lấy giá trị thì công thức chỉ lấy được mã đầu tiên còn mã thứ hai thì không lấy được.
Em xin hỏi là làm cách nào để lấy được hai mã như trên.
Em xin cảm ơn.
Yêu cầu em đã ghi rõ trong file đính kèm.
Tập tin đính kèm

Cách viết khác co công thức trong ví dụ

Posted: 18 Apr 2013 06:04 PM PDT

Tôi có bài toán và loay hoay cũng đã lập được công thức nhưng nó hơi dài. Tôi muốn hỏi các anh chi GPE xem có cách viết nào khác không, công thức của tôi cho cột đơn giá nếu số bảng giá >7 thì sẽ không được (giới hạn hàm if). Anh chi nào có cách viết khác Post lên để tôi học hỏi nhé. Thank
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website