Sunday, November 11, 2012

Hỏi - So sánh mã sản phẩm để lấy giá.

Hỏi - So sánh mã sản phẩm để lấy giá.


Hỏi - So sánh mã sản phẩm để lấy giá.

Posted: 09 Nov 2012 08:50 PM PST

Untitled.jpg
em muốn so sánh kí tự đầu của mã SP với mã hàng ở bảng bên phải để lấy giá thì dùng lệnh nào ạ??
Hình đính kèm

Giúp mình công thức mảng và index, indirect

Posted: 09 Nov 2012 07:43 PM PST

Ai giúp mình công thức mảng và bài index , indirect , mình làm mà ko dc
thanks
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ tính doanh thu

Posted: 09 Nov 2012 07:37 PM PST

Mình cần các bạn giúp mình 1 hàm giúp tính toán doanh thu của các mã xe thay vì như mình đang định làm là làm từng hàm tính doanh thu cho từng xe! THanks mọi người
Tập tin đính kèm

tinh luong

Posted: 09 Nov 2012 06:53 PM PST

e lam trong cty san xuat
xep e yeu cau e tinh san luong tung ca rieng va tinh nang suat dat san luong trong excel
vi du nhu muc dat san luong la 1t ma co khi san luong dat khi lai khong thi e lam ham nao va lam ntn
nho cac ac giup e voi

Xin giúp đỡ về việc lấy giá trị theo tọa độ

Posted: 09 Nov 2012 02:04 PM PST

Chả là em đang làm LVTN mà ông thầy quăng cho thông số i,j và giá trị chứ không đưa theo dạng hình chử nhật.Em muốn chuyển sang ma trận chử nhật như trong hình cho dễ thao tác mà chẳng biết cách chuyển như thế nào cho nhanh.Ma trận của em 50x50 nếu cóp pát từng cột hết 10 cái ma trận như thế chắc chết quá.
Em ví dụ cái ma trận 3x3 nhỏ thế này thôi Anh chị nào biết cách chỉ giúp em vấn đề này với.
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website