Friday, November 23, 2012

Giải Đáp làm Hàm Điều Kiện, dùng tính điểm TB

Giải Đáp làm Hàm Điều Kiện, dùng tính điểm TB


Giải Đáp làm Hàm Điều Kiện, dùng tính điểm TB

Posted: 22 Nov 2012 04:32 AM PST

Mình có bài tập :

Tính điểm trung, toán hệ số 2, lý và hóa hệ số 1. Nếu 1 trong 3 môn bị điểm 0 thì điểm trung bình = 0


Mong các bạn gpe giúp đỡ. mod và admin. Chân Thành cảm ơn[/TD]
Tập tin đính kèm

cần giúp về hàm và tham chiếu

Posted: 22 Nov 2012 01:17 AM PST

mình đang làm bài tập này nhưng mà tới câu có tham chiếu mã vừa cột vừa dòng, tìm hoài mà không làm được câu thống kê từ L1, l2 l3 l4, ở phòng A, B, C có ai giúp mình không đang cần gấp, thank nhiều nhé hi
Tập tin đính kèm

Giúp Lọc dữ liệu bằng data validation

Posted: 22 Nov 2012 01:00 AM PST

Chào các anh chị! em có vấn đề thắc mắc cần sự giúp đở của các anh chị như thế này.

Em có một file excel chứa danh sách nhân viên gồm mã nhân viên, tên nhân viên và giới tính
Trong file em tạo 1 data validation dang list gồm 2 giá trị là Nam và Nữ.
vấn đề ở đây là em muốn khi mình chọn giá trị Nam ở ô data validation thì danh sách nhân viên sẽ lọc xem nhân viên nào có giới tính là Nam và hiển thị lên thôi. tương tự nếu mình chọn Nữ thì nó chỉ hiện nhân viên nào có giới tính là nữ thôi.

Em có đính kèm 1 file để làm ví dụ.
Tập tin đính kèm

Tìm công thức ( hàm ) ẩn

Posted: 22 Nov 2012 12:12 AM PST

Chào Cả nhà.

Mình vừa được người bạn gửi một file dữ liệu như file đính kèm. nhưng mầy mò mãi mà không biết tại sao làm hiện công thức ở cột số liệu tờ khai nhập và tờ khai xuất theo file.
Hôm nay đăng bài này mong anh chị và các bực tiền bối chỉ mình các hiển công thức ở cột tờ khai nhập và tờ khai xuất, nếu có ai tốt bụng chỉ giùm mình các làm giống như trong file đinh kèm hen.


trong file đính kèm ở cột tờ khai nhập hoặc xuất. Vi dụ: ở cột tờ khai nhập có số tờ khai: 1/NK/NTX HTN/TO3G, Nhưng mình thấy chỉ cần nhập số 1 (một) vào cột tờ khai nhập không cần nhập (/NK/NTX HTN/T03G) thì số liệu cũng xuất hiện lên 1/NK/NTX HTN/TO3G. mọi người chỉ mình cách làm nhà.
xin cảm ơn nhiều
Tập tin đính kèm

Cho tôi hỏi, trong 1 cell, có thể thay đổi cỡ chữ và font chữ hay không?

Posted: 21 Nov 2012 09:53 PM PST

Chào anh chị,

Tôi có thiết lập 01 công thức và trong 01 cell có giá trị vừa chữ vừa số:

Ví dụ: ABC: 2000.

Bây giờ tôi muốn format mặc định font chữ số 2000 sẽ lớn hơn font chữ ABC thì sẽ làm thế nào.

Điều kiện là 1 cell.

Không biết Excel có hỗ trợ không? Xin cám ơn.

T­ự động đổi màu khi đến ngày trong Excel 2007

Posted: 21 Nov 2012 08:48 PM PST

Tôi đang theo dõi lao động khi vào thử việc. Khi người lao động hết thời gian thử việc phải ký hơp đông lao động, nhưng tôi hay quên thời gian hêt thử việc. Vậy xin cho hỏi làm thế nào để ô chứa ngày hết thử việc tự động đổi màu khi đến hạn (excell 2007). Xin cảm ơn.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website