Sunday, November 25, 2012

Giúp mình về Hàm lọc dữ liệu

Giúp mình về Hàm lọc dữ liệu


Giúp mình về Hàm lọc dữ liệu

Posted: 24 Nov 2012 06:08 AM PST

Giúp mình bài ví dụ ( kèm theo file )
Yêu cầu dùng hàm trả về giá trị trong cột Maso ứng với giá trị trong cột Trạngthái bằng 1
Trong đó các giá trị được trả về phải xếp liền nhau và không có cell trống
( không dùng Filter )
Tập tin đính kèm

Tìm kiếm tên nhà cung cấp theo số hợp đồng

Posted: 23 Nov 2012 09:14 PM PST

Mình đang vướng một vấn đề nhờ các mọi người giúp, sheet: danh sách theo hợp đồng nhà cung cấp đầu vào, tuy nhiên một khách hàng có nhiều hợp đồng, hiện tại mình đang cần theo dõi nhà cung cấp, hình thức thanh toán sheet tổng hợp nhưng mình không làm được nhờ mọi người giúp đỡ. Mình có gửi file đính kèm nhờ mọi người làm giúp. Cảm ơn.
Tập tin đính kèm

Giúp đở tính tổng các sheet theo tiêu đề.

Posted: 23 Nov 2012 08:36 PM PST

các bạn vui long giúp mình bài này với nhé,mình có trình bày yêu cầu trong file đính kèm
cảm ơn các bạn nhiều
Tập tin đính kèm

E muốn lọc List Sim số của em

Posted: 23 Nov 2012 07:28 PM PST

Sao có thể lọc được đầu số giống nhau nghĩa là phân các mạng giống nhau đó.2 là lọc sim số tiến ,3 số cuối trùng nhau..sim lặp...Cám ơn các a..mong các a giúp e sớm nhé..Các a trả lời chi tiết e vs..e chưa biết nhiều về Excel

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website