Friday, November 30, 2012

Tách chữ sau dấu phẩy

Tách chữ sau dấu phẩy


Tách chữ sau dấu phẩy

Posted: 29 Nov 2012 01:53 AM PST

Cho em hỏi có công thức nào tách các chữ sau dấu phẩy ra từng cột không a?
Ví dụ: 111, thangbon, CD ra thành ba cột riêng 111 thangbon CD

Ps: phần bôi đỏ ở file đính kèm là cần đặt công thức
Tập tin đính kèm

Đếm số người để phân tổ

Posted: 29 Nov 2012 12:10 AM PST

Chào mọi người,

Mình đang gặp khó khăn về việc đếm số người trong việc phân tổ. Chi tiết mọi người xem trên file đính kem giúp em. Ai có thể giúp em được không ah.

Cám ơn mọi người rất nhiều.
Tập tin đính kèm

Lập bảng tự động nhảy theo ca giúp mình

Posted: 28 Nov 2012 10:40 PM PST

Mình đang muốn làm bảng phân ca tự động nhảy ca trên excel.
Tập tin đính kèm

Tìm những phần tử để tổng lại theo một số cho trước

Posted: 28 Nov 2012 08:00 PM PST

Chào các Anh Chị!
Mình có cột số liệu gồm nhiều phần tử, mình muốn tìm ra những phần tử mà có tổng bằng một số cho trước. Mong mọi người giúp mình.
Tập tin đính kèm

Hỏi cách thống kê số liệu

Posted: 28 Nov 2012 07:40 PM PST

Nhờ ae giúp mình với còn câu cuối cùng ko làm dc, tiện thể kiểm tra giúp mình mấy câu trước coi có cách nào ngắn hơn ko. sài 2003
Cảm ơn ae nhiều.
Tập tin đính kèm

Hỏi về công thức hàm if

Posted: 28 Nov 2012 07:25 PM PST

Chào mọi người, xin giúp em. Em có một danh mục hàng hoá gồm nhiều giá khác nhau. Em muốn đánh dấu những hàng hoá cùng giá bằng màu sắc giống nhau nhưng em không thể sử dụng sort được. Em có thể sử dụng hàm if để làm việc náy không? Nếu có thể chuyển màu chữ thì em phải dùng hàm như thế nào xin giúp dùm em!!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website