Monday, November 26, 2012

Tổng số chuyến và tổng thu du lịch

Tổng số chuyến và tổng thu du lịch


Tổng số chuyến và tổng thu du lịch

Posted: 25 Nov 2012 07:57 PM PST

anh chị làm giúp em 2 công thức tính tổng số chuyến đi và tổng thu trong 1 tháng với.
tập exel em đính kèm. còn mục tổng thu và tổng số chuyến em chưa làm đc vì ko biết dùng hàm j@$@!^%

lần đầu đăng lên đính kèm nhầm vừa sửa xong. các bác giúp em nhé. file dung lượng 24kb đấy
Tập tin đính kèm

Giúp mình in phiếu xuất phiếu nhập theo sheet Nhập,Xuất với:(

Posted: 25 Nov 2012 07:38 AM PST

Mình có 1 bảng xuất nhập tồn tự làm, nhưng đến phần sheet in phiếu xuất phiếu nhập thì mình loay hoay k biết làm như thế nào cả.Ý của mình muốn là có thể in phiếu nhập ( phiếu xuất) mà chỉ cần chọn số hiệu ở sheet nhập ( xuất) nó sẽ tự nhảy nội dung.Hoặc là khi mình viết phiếu xuất ( phiếu nhập) nó sẽ tự nhảy sang sheet nhập( xuất).Mình muốn như vậy để tránh nhầm lẫn khi in phiếu.K biết có pro nào có cách giúp mình k :( Mình đang cần gấp.
Giúp mình cả cách tự nhảy số hiệu luôn càng tốt.Cảm ơn nhiều nhiều >"<

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website