Friday, November 23, 2012

[Hỏi] Toolbarrs Drawing của Excel 2010 nằm ở đâu?

[Hỏi] Toolbarrs Drawing của Excel 2010 nằm ở đâu?


[Hỏi] Toolbarrs Drawing của Excel 2010 nằm ở đâu?

Posted: 22 Nov 2012 10:49 PM PST

Các anh chị cho em hỏi
Toolbars Drawing của Excel 2010 nằm ở đâu? và cách đưa nó lên Ribbon?
Em xin cảm ơn trước!

Hướng dẫn cách tạo liên kết từ excell qua access

Posted: 22 Nov 2012 09:46 PM PST

Em có 1 file excel, nhưng trên file này em muốn tạo 1 macro(thông tin cá nhân) để làm sao khi click vào nút này thì nó sẽ hiện ra 1 form thông tin cá nhân chính mình(form này được làm từ access). Anh chị xem file đính kèm. Sao em k upload được file access. Em chụp đỡ cái screen dán qua word, anh chị giúp zùm em 1 đoạn code bên VB với.
Tập tin đính kèm

cần giúp đỡ về thiết lập công thức

Posted: 22 Nov 2012 08:09 PM PST

Tình hình là mình thiết lập 1 file xuất nhập tồn hàng hoá, nhưng không hiểu sao trên máy mình (đang ở máy công ty xài win7) mình không thể nào làm đúng như hướng dẫn của các anh chị mặc dù gõ đúng công thức.
ý mình là cuối tháng này mình sẽ có số tồn cuối kỳ, qua đầu tháng sau mình muốn sử dụng công thức để lấy số tồn cuối tháng trước, nhưng trên máy của mình, mình gõ đúng công thức nhưng nó ra số 0, nhưng gởi file qua máy người khác k nằm trong cty thì họ làm được.
Vậy máy em bị gì vậy anh chị, anh chị có cách nào khắc phục zùm em ?
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website