Wednesday, November 21, 2012

Tổng hợp vật tư từ dự toán G8 nhiều công trình, file excel 2003.

Tổng hợp vật tư từ dự toán G8 nhiều công trình, file excel 2003.


Tổng hợp vật tư từ dự toán G8 nhiều công trình, file excel 2003.

Posted: 21 Nov 2012 01:26 AM PST

Mình muốn tổng hợp vật tư theo khối lượng và giá trị của nhiều công trình thì nên làm thế nào để đơn giản, nhanh gọn, hiệu quả và chính xác theo mọi người nên làm thế nào? (Mình lấy ví dụ 3 file dự toán đính kèm)
Hiện nay mình mới nghĩ ra cách như sau nhưng thấy xuất hiện 2 vấn đề.
Thứ nhất.
Ở file công trình XXX mình có các hạng mục kèm theo. Giờ mình muốn tổng hợp vật tư theo khối lượng và theo giá trị của tất cả các hạng mục để biết các loại vật tư cần thiết.(Giả sử công trình XXX ở sheet Tổng hợp vật tư hạng mục nhà lớp học và nước có xi măng PC PC30 có khối lượng lần lượt là 90.096,63 và 2.501,77 Kg mình muốn tính tổng của xi măng PC30)
Thứ 2.
Mình muốn tổng hợp vật tư khối lượng các công trình XXX, YYY, ZZZ với nhau để tính khối lượng vật tư cần thiết.
Thanks!
File đính kèm http://www.mediafire.com/?biccpowe7pwos53

Chỉnh giúp mình file N-X-T này với

Posted: 20 Nov 2012 07:43 PM PST

File này mình tham khảo trên GPE, của bạn thanh_tks. Nhưng khi mình thay số liệu của công ty mình vào thì trong sổ kho không xem được số dư đầu kỳ.+-+-+-+
Mong các bạn giúp đỡ! :-=

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website