Saturday, November 10, 2012

Chuyển PCCM hàng thành cột

Chuyển PCCM hàng thành cột


Chuyển PCCM hàng thành cột

Posted: 09 Nov 2012 05:08 PM PST



Đoạn code đính kèm dưới đây bị lỗi khi nhầm lẫn tên lớp 12C1 và 12C11 với nhau. Mong các bác giúp đỡ về lỗi sai này, em không đủ trình sửa.
Tập tin đính kèm

Đề tài: Tính học phí, thời khóa biểu cho các lớp dạy kèm tại nhà

Posted: 09 Nov 2012 12:30 AM PST

Trước tiên thì Mình xin cảm ơn GPE vì nhờ các bài viết của các thành viên trong diễn đàn GPE mà mình từ một người không biết gì về VBA, giờ có thể làm một chương trình nhỏ nhỏ thế này.

Đầu tiên mình có một người bạn dạy kèm tiếng anh tại nhà và dạy ở nhà thiếu nhi. Thời khóa biểu của các học viên thì chia làm nhiều ca 2,4,6, hoặc 3.5.7. hoặc 7,CN. Các học viên lại đăng ký học thường xuyên nên không thể thu tiền một lần mà chỉ tính đủ số ngày xem như 1 khóa.

Do đó việc tính ngày để thu tiền và tính thời khóa biểu cho học viên thật là tốn thời gian.

Cũng vì lý do đó mà mình cố gắng tìm hiểu, cuối cũng đã viết được vài hàm VBA hỗ trợ Excel tính toán nhanh hơn.
Minh mạo muội post lên đây để mọi người tham khảo và góp ý, để mình chỉnh sửa cho chương trình tốt hơn.
(mình viết trên nền Excel 2010)
Xin chân thành cảm ơn
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website