Wednesday, November 28, 2012

Thêm dòng bên sheet TK công thức bên sheet CDPS chạy nhưng không hiển thị gía trị

Thêm dòng bên sheet TK công thức bên sheet CDPS chạy nhưng không hiển thị gía trị


Thêm dòng bên sheet TK công thức bên sheet CDPS chạy nhưng không hiển thị gía trị

Posted: 27 Nov 2012 06:58 AM PST

Các bạn cho mình hỏi, mình mới download file sổ sách kế toán bằng excel về, nhưng khi mình chỉnh sửa lại là thêm một vài tài khoản cần thiết bên sheet "tài khoản" nhưng số liệu bên sheet bảng" CDSP "không không chạy.
Các bạn vào file giúp mình với, mình đang cần gấp file này.
file đính kèm
Tập tin đính kèm

Giúp em cách lọc bỏ dữ liệu theo danh sách có sẵn

Posted: 27 Nov 2012 01:30 AM PST

Em có cột A gồm 10,000 địa chỉ email và cột B khoảng 3,000 địa chỉ email chết (những email chết này nằm trong số 10,000 kia), vậy có cách nào để em lọc cột A xóa đi những địa chỉ email chết bên cột B được không ?

Mong được giúp đỡ.

Nhờ ace giúp về hàm if trong trường hợp này !

Posted: 27 Nov 2012 12:03 AM PST

Ví dụ tính phụ cấp của nhân viên
Ở trường hợp: Nếu chức vụ là GĐ thì phụ cấp 50 thì ta sẽ có công thức sau :=IF(A1="GĐ",50) trả về là 50
Vậy nếu chức vụ là GĐ hoặc TP thì phụ cấp là 50 thì ta sẽ làm thế nào ?
Nếu chức vụ là BV và ngày công >25 thì phụ cấp là 30 thì ta sẽ làm tn ?
Ace giúp e 2 trường hợp này
Thanks !

Tính tổng có điều kiện?

Posted: 26 Nov 2012 11:22 PM PST

Mình ko biết sử dung hàm nào để tính 1 tổng các số mà có điều kiện… gúp mình với, cho minh xem 1 vài vd nữa nhé… tks trước-+*/

Giúp mình mở pass file excel !

Posted: 26 Nov 2012 07:54 PM PST

Mình có 1 file excel, đãng trí thế nào khi cài pass xong thì mở ra lại không được. File này vô cùng quan trọng, sáng giờ mình muốn khóc luôn.
Giúp mình nha. File mình up lên luôn nè
thanks

Tính tổng tích lũy sau từng tháng

Posted: 26 Nov 2012 07:21 PM PST

Chào các bác!
Các bác giúp em cách tính tổng tích lũy sau từng tháng với
Bài toán như sau: Mỗi tháng trong năm bé ăn một số bánh nhất định. Vậy sau tháng 2, tháng 3, tháng 4,... bé đã ăn được bao nhiêu cái bánh từ đầu năm.

Lượng bánh ăn mỗi tháng Tổng sau từng tháng
Tháng 1 2
Tháng 2 4 tổng tháng 1+2=?
Tháng 3 6 tổng tháng 1+2+3=?
Tháng 4 8 tổng tháng 1+2+3+4=?
Tháng 5 10 … ?
Tháng 6 12 … ?
Tháng 7 14 … ?
Tháng 8 16 … ?
Tháng 9 18 … ?
Tháng 10 20 … ?
Tháng 11 22 … ?
Tháng 12 24 tổng sau 12 tháng=?
Tập tin đính kèm

Đếm dữ liệu 2 điều kiện

Posted: 26 Nov 2012 05:48 PM PST

Tình hình mình đang tự mày mò học. Mong mọi người hướng dẫn chi tiết nhé.Thanks.file đính kèm ở dưới.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website