Thursday, November 22, 2012

nhờ các bác giúp cách tính bảng thu tiền nước cho nhà cháu, cho nhà cháu đỡ vất vả

nhờ các bác giúp cách tính bảng thu tiền nước cho nhà cháu, cho nhà cháu đỡ vất vả


nhờ các bác giúp cách tính bảng thu tiền nước cho nhà cháu, cho nhà cháu đỡ vất vả

Posted: 21 Nov 2012 08:16 AM PST

nhờ các bác giúp cách tính bảng thu tiền nước cho nhà cháu, cho nhà cháu đỡ vất vả--=0}}}}}--=0
Tập tin đính kèm

Hỏi về data validation.

Posted: 21 Nov 2012 07:58 AM PST

Xin các Bro chỉ giáo, em có vấn đề sau cần giải quyết mà mày mò mãi không ra.
Em có các tập hợp dữ liệu:
Màu: xanh, đỏ, tím, vàng
Sản phẩm: ti vi, tủ lạnh, máy giặt.
Em muốn dùng data validation (hoặc một phương pháp nào khác) để nhập dữ liệu với yêu cầu như sau:
- Nhập tham chiếu: sẽ có drop list [màu, sản phẩm]
- Nhập giá trị tham chiếu: ở cell bên cạnh, tương ứng với lựa chọn của tham chiếu sẽ là drop list của tham chiếu đó. Vd: chọn "màu" thì drop list sẽ gồm [xanh, đỏ, tím, vàng], chọn "sản phẩm" thì drop list gồm [ ti vi, tủ lạnh, máy giặt] ---- lưu ý là cùng ở 1 cell.
Em có đính kèm file để các bác dễ nhìn.
Các bác giúp em với nhé. Nếu có giải pháp nào dùng function thì tốt, không phải đổi code php.
Cám ơn các Bro nhiều nhiều...
Tập tin đính kèm

Giúp mình về hàm lookup với :(

Posted: 20 Nov 2012 10:09 PM PST

Mình phải điền tổng số lượng dầu diezen cho từng xe , dữ liệu lấy từ sheet 1 sang sheet 2 .

Mình không nghĩ ra công thức gì @@ phải điền thủ công chắc ốm mất :(( . Có bạn nào nghĩ ra được công thức không , giúp mình với . cảm ơn rất nhiều :x
Tập tin đính kèm

Chuyển dữ liệu từ nhiều Sheet vào 1 sheet

Posted: 20 Nov 2012 08:52 PM PST

Em có sơ yếu lí lịch của 21 lớp/21 sheet, mỗi lớp có <50 hs. Em cần chuyển chúng sang Sheet "TONG HOP", mỗi lớp 50 dòng. Nếu có thay đổi ở các lớp thì phải được cập nhật vào sheet TONG HOP. Em xin nhờ các thầy VBA, Em xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Thiết lập bảng thông tin

Posted: 20 Nov 2012 07:57 PM PST

Các anh chị giúp đỡ em với : Đề là như thế này .
Lam sao mình dò tìm value bên sheet 1 qua bên sheet 2 , và những thông kế bên của sheet1 tu đông nhay qua sheet 2 luôn
VD A1 là tên hàng , A2 là thông tin , A3 giá trị
khi minh nhập giá trị qua bên sheet 2 . về tên hàng thì , thông tin , và giá trị cũng hiển thị theo luôn!

Mọi người giúp e làm Thẻ Kho

Posted: 20 Nov 2012 07:45 PM PST

giúp e với, e cần gấp lắm ạ...
Tập tin đính kèm

Giúp em sử dụng hàm thống kê

Posted: 20 Nov 2012 07:43 PM PST

các anh chị giúp em bài này với
ở Sheet Tong_hop:
- Tổng số các bạn đạt hạnh kiểm tôt ( TB, K, Y, K) trong đó có bao nhiu bạn nữ
- Tổng số các bạn đạt danh hiệu giỏi ( K, TB, Y, KE) trong đó bao nhiu bạn nữ
Tập tin đính kèm

Help me!!!

Posted: 20 Nov 2012 07:13 PM PST

Chào mọi người mình nhờ mọi người giải đáp dùm cái này!
1
2
3
8
9
10
12
a b
a là giá trị đã biết! Mình muốn viết 1 lệnh ở ô b với mục đích sau: ví dụ a>1 thì chọn b=2; a>3 chọn b=8;.... mình muốn làm 1 lệnh lặp để so sánh a với các giá trị của cột kia rồi ghi vào ô b giá trị lớn hơn giá trị mà a > cuối cùng mà vẫn thuộc cột kia!
Cảm ơn mọi người nhiều! :D

Tính tổng theo điều kiện này thế nào mọi người ??

Posted: 20 Nov 2012 06:32 PM PST

Câu hỏi là nó kiu mình tính tổng những mà hàng nào có 2 ký tự cuối là 11.
File đây: Book1.xls
Tập tin đính kèm

Tính tổng của từng mã khách hàng

Posted: 20 Nov 2012 04:28 PM PST

Mình muốn tính tổng của từng mã, ai biết công thức tính giúp mình với nhé.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website