Saturday, November 17, 2012

Làm ẩn cột trên form.

Làm ẩn cột trên form.


Làm ẩn cột trên form.

Posted: 16 Nov 2012 06:40 PM PST

Chào! Mình có vấn đề nay nhờ các anh chị em giúp đỡ.
Hiện minh có file excel mà mình thấy lạ. Nó chỉ hiển thị các cột trong vùng in của form, ngoài ra không hiển thị các cột nữa. ( Ví dụ: Form từ cột A đến F thì nó chỉ hiện thị đến đó, từ cột F trở đi không hiển thị nữa mặc dù màn hình excel còn rộng.)
Mong các anh chị giúp đỡ ạ!

Bảng cân đối các tài khoản làm hoài mà không cân

Posted: 15 Nov 2012 10:54 AM PST

Khi mình làm mấy cái BCDTK thì BCDTK cấp I oke có nghĩa là tổng số dư ,số lũy kế phát sinh, số phát sinh bên Nợ và Có đều bằng nhau, nhưng khi đến BCDTK cấp II thì tổng bên Nợ và Có của số lũy kế và số phát sinh lại bị lệch, mình đã sửa lại hết data, số hiệu tài khoản mà số dư 2 bên vẫn không bằng nhau. Bây h phải làm cách nào mà ko cần sửa data mà cái kết quả cuối cùng vẫn bằng nhau giữa 2 bên. Mình thấy mấy bà kế toán khi làm BCDTK cũng không cân nhưng bằng cách nào đó họ chỉ cần 1 thao tác nhỏ với hàm Sum() hay sao ấy là kết quả cuối cùng của 2 bên Nợ Có lại giống nhau lun mình có hỏi mà bà đó hôk chỉ-=09=, vậy ai biết có thể chỉ mình với.

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website