Tuesday, November 27, 2012

Sử dụng hàm để tổng hợp số liệu trong QLSX

Sử dụng hàm để tổng hợp số liệu trong QLSX


Sử dụng hàm để tổng hợp số liệu trong QLSX

Posted: 26 Nov 2012 05:43 AM PST

Good day!
em mong các bác giúp em lập công thức cho bảng QLSX như file đính kèm:
cần:
liệt kê các mã lô hàng khi có cùng mã QL
VD: 1 mã QL:PR-Q-121101-001 có nhiều lần xuất nhập hàng trong 1 tháng và trong bảng KT( sheet2) phải tổng hợp tất cả các mã hàng có cùng mã QL trong cùng 1 bảng
trong sheet2:Mã lô hàng phải có như y/c bên dưới:
các bác xem file và hướng dẫn cách lập CT giúp em.
em cảm ơn
Thân!
Tập tin đính kèm

Cách gõ dấu nháy kép trong bảng tính Excel

Posted: 26 Nov 2012 04:40 AM PST

Hi all!

Mình gặp một vấn đề là mình muốn gõ dấu " " vào bảng Excel thì không được.
Ví dụ: mình muốn 2 cột: A1, B1 có nội dung như sau:

A1 B1 C1
mailbox abc "mailbox-abc"

Mình muốn cột C1 thể hiện nội dung: "mailbox-abc" thì phải làm như thế nào hả các bạn.
Cám ơn các bạn rất nhiều.}}}}}

Cách lấy danh sách từ Sheet có sẵn vào Sheet khác

Posted: 26 Nov 2012 04:39 AM PST

Yêu cầu: có 2 sheet 1 sheet chứa nội dung một sheet sẽ cho phép chọn dữ liệu vào chứ không cho phép nhâp.
Sheet Danh mục chứa các loại hàng và đơn giá.
Sheet bán hàng sẽ tùy chọn vào.
Tôi dùng Datavilidation thì chỉ làm được mã loại cón tên hàng thì không biết cách làm sao để cho tùy chọn
Nhờ các huynh muội giúp dùm
Tập tin đính kèm

cách tính luơng và chấm công của công ty

Posted: 26 Nov 2012 01:14 AM PST

xmọi người giúp cho mình cách tính chấm công làm việc, tính công làm thêm và làm đêm của bảng danh sách ở dưới, qua exel, cám ơn mọi người nhiều
Tập tin đính kèm

sumprduct trả về 0

Posted: 26 Nov 2012 12:39 AM PST

Chào Anh Chị!Anh chị cho em hỏi tại sao em làm hàm sumproduct để tính doanh thu của "cam" mà nó lại trả về giá trị 0, em sai chỗ nào ạ? chỉ dùng sumproduct thôi
Tập tin đính kèm

Lập dòng tiền tự động

Posted: 26 Nov 2012 12:18 AM PST

Hàng tháng mình nhận được bank statement từ các ngân hàng, liệt kê toàn bộ các giao dịch (cash in-out) trong 1 tháng. Mình đang cần lập báo cáo dòng tiền theo phương pháp trực tiếp để đối chiếu số dư cuối ngày. Mong mọi người giúp đỡ
Tập tin đính kèm

Xin hỏi về hàm lọc dữ liệu

Posted: 25 Nov 2012 08:50 PM PST

Em có một bảng tính như sau

Untitled.png

Em muốn hỏi công thức nào bên Bảng 2 cột B, để nếu như Bảng 2 cột A là ngày 5 tháng 8 thì giá trị nó sẽ lấy bên Bảng 1 là 5.1264.
Hình đính kèm

Dùng hàm gì trong bài toán này bây giờ các bạn.

Posted: 25 Nov 2012 08:31 PM PST

Có 19 công nhân trong một chuyền làm được 180 SP trong 1h.
Lập công thức để thỏa mãn điều kiện sau: Chỉ cần gõ số lượng sản phẩm ( ví dụ 30000) thì công thức tự động tính ra số ngày cần làm và số người (1 chuyền)
Nếu số ngày cần làm vượt qua 3 ngày thì tự động tăng thêm 1 hoặc 2 chuyền tương ứng để sản xuất được 30000( hoặc 50000, hoặc nhiều hơn) hàng trong 3 ngày
Các bạn giúp mình nhé, xin cảm ơn.

Kéo fill khi hỏng chuột

Posted: 25 Nov 2012 08:03 PM PST

Tôi bị hỏng chuột, tôi muốn kéo fill xuống bằng bàn phím có được không cách làm thế nào?

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website