Tuesday, October 23, 2012

Câu hỏi về hàm if, hlookup, vlookup.

Câu hỏi về hàm if, hlookup, vlookup.


Câu hỏi về hàm if, hlookup, vlookup.

Posted: 22 Oct 2012 09:54 AM PDT

em mới học, phần hàm này thực sự chưa hiểu lắm, làm đi làm lại nhất là điền ghi chú, làm mãi vẫn ra #N/A. Mong anh chị hướng dẫn cho em với
Tập tin đính kèm

Đếm số text trong 1 cell.

Posted: 22 Oct 2012 02:52 AM PDT

Dear các anh!

Em lại có 1 vấn đề cần các anh giúp đỡ. Mong các anh chỉ giáo.
Em có 1 mã mặt hàng ở nhiều con phố, giờ em muốn tổng hợp các con phố theo mặt hàng vào 1 hàng trong 1 cột như file đính kèm. Và em muốn đếm số con phố của mỗi mặt hàng, nếu mặt hàng nào có phố trùng nhau thì chỉ lấy 1 giá trị.
Em xin cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Khai báo biến trong Hàm VBA

Posted: 22 Oct 2012 02:01 AM PDT

Chào diễn đàn GPE , em có một vướng mắc như sau :

Làm sao khai báo được số C, nếu có thì test = a+b+c
Nếu không có thì test = a+b

Như vậy hàm đã cho sẽ có dạng tést (a,b [c] ) giống như lệnh trong cel

Public Function test(a, b, c As Range) As Double


test = a + b + c

End Function

Móng các pác nhiệt tình giúp đỡ thanks ^^ !

Thống kê dữ liệu

Posted: 21 Oct 2012 11:12 PM PDT

Chào các bạn, mình đang thống kê một bảng dữ liệu. có vấn đề chưa xử lý được mong các bạn chỉ dùm:(có file đính kèm)
mình có một dãy các số(có thể liên tiếp hoặc không). vấn đề là mình thống kê dãy các số liên tiếp để biết số bắt đầu và số kết thúc. mình đã làm viết dc công thức để lấy ra số kết thúc còn số bắt đầu dãy mình chưa viết dc,
ví dụ: mình có dãy số trên cột A1,2,3,4,5,6,9,10,11. vấn đề là mình muốn biết từ 1-->6 là chuổi liên tiếp và có 6 số. từ 9-->11 liên tiếp, có 3 số.
thanks các mem nhiều^^
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ tính tiền thuê khách sạn (đếm số ngày thứ 7, chủ nhật)

Posted: 21 Oct 2012 09:19 PM PDT

Xin các anh chị trong diễn đàn làm giúp em cột đếm số ngày (thứ 7, chủ nhật) trong file excel đính kèm. (Em suy nghĩ hoài nhưng không làm hết trường hợp được).
Cảm ơn mọi người đọc bài mình. Hi, có anh em trong diễn đàn chỉ cho gì đơn giản thật!
Đã Xong
Tập tin đính kèm

Giúp mình lập công thức tính cho việc tổng kết sắt nhập theo ngày, theo tuần.

Posted: 21 Oct 2012 09:07 PM PDT

Mình có 1 file đính kèm theo, file của mình là để nhận hàng , thứ hai nhận được loại sắt nào ( có nhiều loại sắt) số lượng là LB.
Nhờ các anh chị trên diễn đàn giúp mình lập công thức như sau:
- Tính theo ngày: Mình muốn sắt loại 314-12 trong ngày thứ 2 đó nhập về tổng cộng là bao nhiêu? sắt loại 319-11 có tổng cộng trong ngày thứ hai là bao nhiêu? Giúp mình lập công thức ở cột M .
- Tính Theo Tuần: Mình muốn từ bao nhiều sắt nhập về cho từng ngày, mình muốn biết 1 tuần tổng cộng của từng loại sắt nhập là bao nhiêu? Giúp mình lập công thức ở Cột S?
- Tính Sắt từng loại nhận về của 1 tháng là bao nhiêu ở Sheet Total for month.
Xin các anh chị giúp đở.
Cám ơn các anh chị trước.
Tập tin đính kèm

Anh Chị giúp em công thức bị lỗi gì

Posted: 21 Oct 2012 08:43 PM PDT

Trong ô nền màu vàng em làm nhưng bị lỗi giá trị VALUE không ra kết quả.Tập Tin Ðính Kèm 90954
Tập tin đính kèm

Giúp em

Posted: 21 Oct 2012 06:07 PM PDT

Tìm số không trùng và đưa qua cột khác ạ
Tập tin đính kèm

Giúp em tìm số không trùng

Posted: 21 Oct 2012 05:59 PM PDT

Tình hình là em cũng lọ mọ tự học được nhiều điều từ diễn đàn này, nhưng đến lúc làm việc này thì đầu em nó như 'mít đặc' í !$@!!
Các bác giúp em "tìm số không trùng và cho kết quả ở cột khác"
(Em không biết làm sao gửi file????)

Cám ơn ạ

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website