Monday, October 29, 2012

Xin các bạn giúp mình với hàm tháng

Xin các bạn giúp mình với hàm tháng


Xin các bạn giúp mình với hàm tháng

Posted: 28 Oct 2012 08:55 AM PDT

xin các bạn chỉ giúp mình với, mình có 1 file mình muốn giá trị tại ô D7 là tháng mặc định của máy, Ô F7 là tháng mà mình đánh vào , mình muốn khi giá trị ô D7 bằng Ô F7 , thì cho giá trị là x (chỉ tháng thôi nha không có ngày) các bạn nào biết xin chỉ mình với. cám ơn.
Tập tin đính kèm

Công thức lấy xen kẽ ký tự trong một dãy ký tự ....

Posted: 28 Oct 2012 07:57 AM PDT

Các bác vui lòng giúp đỡ nhé .... ví dụ mình có dãy số : 7X8Y9Z789123456 mình muốn lấy ra cá ký tự xen kẻ như 78979246 thì dùng công thức thế nào .... Thông cảm vì gà nhé ....

Làm thẻ kho cho File nhập xuất tồn.

Posted: 28 Oct 2012 01:51 AM PDT

Xin chào các Anh/Chị trên diễn đàn:
EM đang muốn làm 1 file nhập xuất tồn có Sheet Nhập và sheet Xuất riêng và em đang muốn làm 1 thẻ kho nhưng không làm được
Em xin nhờ các anh chị trên diễn đàn giúp em.
Em kém excel quá, các anh chị chỉ giúp ạ
Em xin cám ơn!
Tập tin đính kèm

giúp minh tạo dấu "." hoặc dấu "," trong phần giad tiền cú access này với

Posted: 28 Oct 2012 01:04 AM PDT

các bạn ! xin giúp mình tạo dấu ". hay" , " trong bản giá và gá bán dùm mình cảm ơn nhiều
các bạn chỉ dùm cách làm luôn nhe .
minh không rành về access lắm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website