Monday, October 15, 2012

Nhờ các bác cắt hộ em dãy số sau ạ

Nhờ các bác cắt hộ em dãy số sau ạ


Nhờ các bác cắt hộ em dãy số sau ạ

Posted: 14 Oct 2012 10:46 AM PDT

Tình hình là e có dãy số Giờ e muốn cắt lấy 3 ký tự đầu và ngăn thêm một dấu . ở giữa ký tự 2,3
Ví dụ: 1490 => 14.9
Xin cảm ơn các bác rất nhiều ạ

dùng hàm nào để tính số dư ck của tk lưỡng tính 131

Posted: 14 Oct 2012 09:34 AM PDT

ai giúp mình làm số dư ck tk 131 bên sheet 2 với tk lưỡng tính mình không biết tính bên nào bên nợ âm thì cho = 0 phải k ai làm rùi giải thích hộ mình với nhá
Tập tin đính kèm

Trợ giúp về lọc dữ liệu 2 điều kiện

Posted: 14 Oct 2012 06:12 AM PDT

Mình muốn biết khách hàng A mua mặt hàng gì trong ngày gần đây nhất. Tạm thời mình chỉ mới biết cách tìm được ngày gần đây nhất Khách hàng đó mua hàng. Còn mặt hàng gì mua trong ngày đó mình không biết dùng công thức gì, xin các bạn giúp đở.
Đây là file excel của mình
Tập tin đính kèm

Trợ giúp - về lấy dữ liệu ô

Posted: 14 Oct 2012 01:36 AM PDT

Yêu cầu:
- Cho bảng dữ liệu như mẫu
- Kết quả thể hiện ở dòng 1
- Nếu cột D thể hiện giá trị 1 thì lấy tất cả dữ liệu của dòng đó nhập lên dòng số 1. (Theo dữ liệu màu xanh thể hiện)
- Thay đổi số 1 trong cột D ở hàng thứ 2 thì thể hiện toàn bộ dữ liệu hàng thứ 2 lên hàng thứ 1.
- Vùng dữ liệu làm việc từ A2:C4

Mong các bạn giúp đỡ. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

cú pháp dùng hàm if và find

Posted: 13 Oct 2012 06:51 PM PDT

Nhờ các bác giúp cho ở cột loại trường yêu cầu
-nếu tên trường chử THPT thì THPT
-Nếu tên trường chữ THPT DL thì loại trường là Dân Lập
-Nếu tên trường chữ THPt BC thì loại trường là Bán Công
-Nếu tên trường chữ chuyên thì loại trường là Chuyên
-Nếu tên trường chữ TTGDTX thì loại trường là Dân TTGDTX
Nếu tên trường không có chử nào trên đây thì loại trường là N/A
Nhờ các bác giúp tôi với. Cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Giúp lập bàng xếp hạng

Posted: 13 Oct 2012 12:36 PM PDT

Mình cần lập 1 bảng xếp hạng kết quả thi đấu của 4 đội theo thể thức vòng tròng với ưu tiên xếp hạng như sau:
1. Điểm số
2. Đối đầu
3. Hiệu số bàn thắng
Theo đó, nếu 2 đội có điểm số bằng nhau thì xét thành tích đối đầu trước, sau đó mới đến hiệu số.
Mong các cao thủ chỉ giúp. Nhân tiện nếu thấy các công thức khác rườm rà thì chỉ mình cách ngắn gọn hơn với nhé.
Xin chân thành cám ơn!
File đính kèm:
xe hang.xlsx
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website