Monday, October 29, 2012

Tính tổng số tiết dạy cho từng khối

Tính tổng số tiết dạy cho từng khối


Tính tổng số tiết dạy cho từng khối

Posted: 28 Oct 2012 05:55 PM PDT

Chào các bạn, mình có một bảng gồm cột mã môn dạng (TO-10) thể hiện cho môn toán lớp 10, và cột số tiết dạy ứng với cột mã môn.
Mình muốn tạo ra bảng dạng như sau:
Khối lớp 10 11 12
Số tiết dạy:
các bạn giúp mình với, thanks!
Tập tin đính kèm

Cho mình xin code tính điểm thể dục, mĩ thuật, nhạc theo thông tư 58

Posted: 21 Oct 2012 07:02 PM PDT

cho mình xin code tính diểm thể dục , mt, nhạc theo thông tư 58 mình dùng ct quản lí điểm excel

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website