Wednesday, October 31, 2012

Không dùng cột trung gian,

Không dùng cột trung gian,


Không dùng cột trung gian,

Posted: 30 Oct 2012 02:15 AM PDT

Chào cả nhà GPE,

Hiện tại, mình phải add thêm 01 cột trung gian và dùng hàm sumif, averageif mới tính được các giá trị như yêu cầu.

Xin cho biết hàm nào để đáp ứng mà không phải thêm cột trung gian ( cột D - trong file minh hoạ).

Cụ thể yêu cầu trong file đính kèm. Các anh chị GPE giúp đỡ.

Thanks.
Tập tin đính kèm

Đếm dữ liệu trùng lặp

Posted: 30 Oct 2012 01:59 AM PDT

ai có công thức nào đếm được như trong file kèm theo giúp mình với
Tập tin đính kèm

Cần giúp về nhập kiểu nguyên trong Excel

Posted: 29 Oct 2012 07:56 PM PDT

Chào các bác. Các bác giúp em vấn đề này với:

Em muốn chỉ nhập vào 1 ô ( VD A1) là kiểu nguyên, thì dùng lệnh gì?

Thank các bác.

Nhờ hướng dẫn Tìm công thức đếm tổng mặt hàng

Posted: 29 Oct 2012 06:09 PM PDT

Hi all!

Hàng tháng mình phải làm báo cáo xuất nhập tồn hàng hóa, mỗi tháng mình có 1 file danh sách hàng hóa, trong đó có rất nhiều chủng loại hàng hóa, mỗi chủng loại hàng hóa đều có rất nhiều dòng.
Muốn tổng hợp tưng chủng loại hàng thì hàng tháng mình phải làm thủ công, tốn rất nhiều thời gian mà lại không chính xác.

Xin các bạn chỉ giúp nếu muốn đếm tổng 1 mặt hàng thì phải dùng hàm gì? (danh sách hàng hóa của mình 1 tháng có khoảng gần 1000 dòng và khoảng 300 mặt hàng nên không thể đếm thủ công được).

Rất mong được sự giúp đỡ của các bạn.

Cám ơn các bạn nhiều.

Nhờ giúp công thức dò tìm dữ liệu từ sheet này sang sheet khác

Posted: 29 Oct 2012 09:50 AM PDT

Mình có 1 file abc.xls có 02 sheet : sheet 2 nơi lưu bảng , sheet3 là mình xin các bạn giúp mình ;
Trong sheet3 có 1 bảng ( đã tạo sẳn ) khi mình nhập MST vào cột MST thì excel tự động dò tìm bên sheet2 sao khi dò xong thì đem dữ liệu sang bảng mình tạo sẳn ở sheet3 ( dữ liệu cần tìm là họ và tên và số thuế phải nộp )
thank ! mọi người trước !!!!
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website