Tuesday, October 30, 2012

Vẽ kích thước tiết diện.

Vẽ kích thước tiết diện.


Vẽ kích thước tiết diện.

Posted: 30 Oct 2012 07:35 AM PDT

Hiện mình đang có 1 tiết diện. Mấy bạn có thể chỉ giúp mình vẽ kích thước tiết diện đó ( kích thước thay đổi theo td).Mình đang dùng excel 2010 nha.
Tập tin đính kèm

Xin giúp vẽ biểu đồ có trục hoành gồm nhiều cột dữ liệu

Posted: 29 Oct 2012 10:47 PM PDT

Chào các anh chị!

Tui có bảng dữ liệu khảo sát địa chất, trong đó 1 cột là độ sâu, các cột còn lại là các thông số địa chất (ở nhiều vị trí khác nhau) tương ứng với độ sâu đó.

Tui cần vẽ biểu đồ này với 1 trục là độ sâu và trục còn lại là các dữ liệu ở các cột còn lại. Mong các anh chị giúp.

Xin cảm ơn!

p/s: file đính kèm là dữ liệu và một hình minh họa.
Hình đính kèm
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website