Friday, October 12, 2012

Làm sao tính trung bình các ô xen kẽ

Làm sao tính trung bình các ô xen kẽ


Làm sao tính trung bình các ô xen kẽ

Posted: 11 Oct 2012 06:15 AM PDT

Hi all,

Bạn nào biết cách tính trung bình các ô xen kẽ nhau, giúp mình nhé!

Ví dụ: Tính trung bình các giá trị trong các ô: A1, C1, E1, G1...

Xin cám ơn!

Cho mình hỏi về vùng điều kiện

Posted: 11 Oct 2012 05:59 AM PDT

Trên lớp cô giáo mình dạy là phai tạo 2 vùng là
Loại HĐ
Loại Ngoại tệ
Sau đó là điều kiện nhưng mình thấy trên mạng thường làm và áp dụng hàm and cô giáo mình bảo làm thế không được vì nhiều trương hợp sai mình thấy cô nói vô lý quá .
Ai biết cho minh hỏi dùng hàm and vẫn được phải không vì làm như cô 2 điều kiện đó cũng tương đương với hàm and mà
Tập tin đính kèm

Kết nối số và chữ

Posted: 11 Oct 2012 12:48 AM PDT

Các bạn giúp mình giải đáp cái rối này:

Ô D3: Biến số: Giá trị thay đổi từ 1-100


 
[TR]
[TD][/TD]
[TD]A[/TD]
[TD]B[/TD]
[TD]C[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1[/TD]
[TD][/TD]
[TD]
1
(Thay đối 1-4)[/TD]
[TD]Dài[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]2[/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[TD]Rộng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]3[/TD]
[TD][/TD]
[TD][/TD]
[TD]Cao[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]4[/TD]
[TD][/TD]
[TD]C1[/TD]
[TD]Thấp[/TD]
[/TR]
Lệnh ô B4= concatenate("C";B1) --> C1
Mình muốn Giá trị tại ô C1 là chữ Dài chứ ko phải ra C1
Tương tự cho các trường hợp B1 thay đổi là 2,3,4 --> Ô B1 sẽ là Rộng, Cao, Thấp

Cám ơn nhiều

làm sao để biết ngày trong quá khứ hay tương lai là thứ mấy?

Posted: 10 Oct 2012 10:49 PM PDT

Em đang tính ở cột tiền giảm nhưng k biết tính như thế nào mong mọi người giúp.Bác nào làm hết đc hộ em thì tốt.--=0Em có file đính kèm đây ạ.
Tập tin đính kèm

Hàm tính xác suất theo luật phân phối chuẩn

Posted: 10 Oct 2012 07:12 PM PDT

Tiến tìm mà không thấy hàm nào tính xác suất theo phân bố chuẩn trong khoảng:
a<x<b: P(a<x<b|µ,s)=a.jpg
Tương tự với xác suất trong khoảng
  • x<a
  • x>b

Trong đó:
µ: giá trị trung bình
s: độ lệch chuẩn
Các anh chị em nào biết giúp Tiến với nhé!
Chân thành cảm ơn các anh chị em
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website