Friday, October 26, 2012

xin giúp đỡ về hàm tính ngày tháng

xin giúp đỡ về hàm tính ngày tháng


xin giúp đỡ về hàm tính ngày tháng

Posted: 25 Oct 2012 06:26 AM PDT

Em đang làm bản theo dỏi công nợ rất nhiều dữ liệu trong đó có cần hàm tính ngày tháng đến hạn để thu hồi nợ
Ví dụ: ở cell A1 là ngày hôm nay (=now())
ở cell A2 là ngày đến hạn thu hồi nợ ( ngày trong tương lai)
Vậy em xin hỏi các AC là có hàm nào giúp em biết đến ngày ấy sẽ giúp báo đến hạn thu hồi nợ được không?
mong các anh chị chỉ giùm em với?
Em cảm ơn nhiều!

nhờ các anh chị giải đáp giúp về hàm SUM!!!!

Posted: 25 Oct 2012 06:18 AM PDT

e có bài tập này phải dung hàm sum, sumif mà khó quá >ong anh chị giúp e với ạ
e cảm ơn ạ
Tập tin đính kèm

Hiện giá trị cuối cùng trong một dòn vào 1 cột...:x

Posted: 25 Oct 2012 04:42 AM PDT

Mình có một bảng số liệu Cột B là tên mã sản phẩm, còn các cột còn lại là giá của các sản phẩm thay đổi theo ngày (có những mã sẽ không thay đổi giá).
Mình muốn có 1 cột tổng hợp sẽ hiện giá mới nhất của từng sản phẩm ( mã sp nào ko đổi giá sẽ giữ lại mã nào thay đổi giá sẽ lấy giá cuối cùng).
Các bạn có thể giúp mình tìm lệnh nào để tổng hợp như vậy ko (chứ ko phải làm thủ công tìm từng dòng để chọn như cột J mình ví dụ)
Xin cám ơn!
Tập tin đính kèm

Tạo hàm lấy dữ liệu.

Posted: 25 Oct 2012 03:38 AM PDT

Ta có 1 dãy số vd: 150,250,350,450.. Làm sao bỏ chung tất cả các dãy số vào 1 ô mà ta chỉ cần kéo xuống là chọn được giá tri. Với lại không cần lập riêng 1 sheet cho các dãy số đó mà chỉ thể hiện ô kéo xuống. Ai biết chỉ giáo với. thks

Cần anh chị giải giúp em bài tập này

Posted: 25 Oct 2012 03:34 AM PDT

http://www.mediafire.com/view/?56b9b01uct90qn8
Đưa ra phòng ban làm việc của từng người dựa vào 2 kí tự bên trái của Mã NV:
-Nếu là HC: Hành chính
-Nếu là VT: Vật tư
-Nếu là DT: Đào tạo
-Nếu là Ql: Quản lý HSSV
--=--

Tính tổng có điều kiện

Posted: 25 Oct 2012 03:15 AM PDT

Mình đang bí về hàm sumproduct các bạn có thể giúp mình giải bài toán này không ??

Cám ơn các bạn rất nhiều.
Tập tin đính kèm

exel bị lỗi hàm công thức sum(), +, -, *, /

Posted: 25 Oct 2012 02:53 AM PDT

Thỉnh thoảng các hàm công thức đơn giản (sum, +, -, *, /) mình gặp trường hợp thế này:
VD: sheet1(A5)=sheet2(B6).
sheet2(B6)=C1+C2+C3
khi thay đổi C1,C2,C3 thì sheet1(Ạ), sheet2(B6) nó ko tự cập nhật giá trị mà khi mình vào cell đó ấn F2+enter nó mới nhận lại theo giá trị mới của C1, C2, C3
Khi gặp cái này mình cứ phải dùng F2+enter hết tất cả các cell vì ko biết là cái nào nó nhận cái nào nó chưa nhận.
Ai đã gặp phải trường hợp này chưa cho mình biết với, Cảm ơn nhiều

Tạo list số phiếu xuất kho

Posted: 25 Oct 2012 01:38 AM PDT

Chào cả nhà, mình có một file đính kèm sau đây nhờ mọi người tư vấn giúp, mình muốn tạo ra 1box có thể hiển thị tất cả các số PXK ở sheet phiếu xuất, Ai biết về vấn đề này thì hướng dẫn giúp mình cách làm với. Cảm ơn cả nhà.
Tập tin đính kèm

gộp các dữ liệu với nhau??????????

Posted: 25 Oct 2012 12:20 AM PDT

Chào cả nhà?em cóvấnđè này hơi bị nan giải nên trình lên đại gia đình giúp em với?em có đính kèmtệp tin.em cảmơn nhiều
Tập tin đính kèm

Dùng valadition kết hợp với hàm tìm kiếm

Posted: 24 Oct 2012 08:53 PM PDT

mọi người giúp em
Nếu em dùng combo box kết hợp với hàm vlookup thì em biết.Nhưng nếu dùng với validition thì em không biết làm sao..
Cảm ơn mọi người
Tập tin đính kèm

kiểm tra đoạn code sau sai ở đâu

Posted: 24 Oct 2012 07:52 PM PDT

Sub test()
Dim t As String
t = Range("A1").Value
If t <> " " Then
Range("A2").Value = 2
Else
Range("A2").Value = 3
End If
End Sub

code trên em làm mà hổng có chạy :( nếu A1 = 1 thì A2 vẫn = 2 !

Các pác giúp em với ! thanks nhiều ^^

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website