Saturday, October 13, 2012

Nhờ anh chị giúp lọc lấy chuỗi dữ liệu dùm

Nhờ anh chị giúp lọc lấy chuỗi dữ liệu dùm


Nhờ anh chị giúp lọc lấy chuỗi dữ liệu dùm

Posted: 12 Oct 2012 05:03 AM PDT

Vấn đề là tôi muống lọc lấy chuổi thế này: cột A2: xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang
lọc sang cột B2 chỉ lấy: An Hảo
Rất mong được anh chị giúp đỡ;
Có đính kèm file tập tin
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ !

Posted: 12 Oct 2012 02:10 AM PDT

Xin các anh chị và các bạn giúp em gỡ bài tập này với ah !
Gấp lắm rồi a !Em cám ơn rất nhiều !
Tập tin đính kèm

Giúp mình lập công thức Ecxel trong Báo cáo xuất nhập tồn

Posted: 11 Oct 2012 10:45 PM PDT

Hiện tại mình đang làm công tác dược tại trạm y tế, việc xuất nhập tồn thuốc và báo cáo chiếm rất nhiều thời gian, mình lập file này để hỗ trợ cho công việc của mình.
Nhưng hiện tại mình vấp phải các vấn đề như sau muốn nhờ mọi người giúp mình:
+ Phần sheet THEKHO có 2 cột "Số lô SX" và "Hạn sử dụng", mình chưa biết lập công thức và lấy dữ liệu từ đâu để có được kết quả là:
Hằng tháng mình lãnh thuốc về, nhập dữ liệu thuốc vào sheet CHITIETXN, trong đó có số lô SX (LSX) và hạn sữ dụng (HSD), khi mình cần xuất thẻ kho thì LSXHSD sẽ hiện lên trong 2 cột ở phần sheet THEKHO.
+
Phần quan trọng nhất là nếu như cùng một loại thuốc mà có 2 hoặc 3 LSXHSD khác nhau thì các cột xuất nhập tồn vẫn hiểu và gom chung thành một; ưu tiên thuốc nhập trước xuất trước, thuốc nhập sau xuất sau.
Mình không biết khi sửa hai sheet này thì sheet BCXNT và PHIEUNHAP có bị ảnh hưởng gì không.
Mình rất cần sự giúp đỡ của mọi người, kiến thức về lĩnh vực này của mình kém lắm.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website