Wednesday, October 17, 2012

Giúp em cái công thức tính tiền giảm giá


Giúp em cái công thức tính tiền giảm giá


Posted: 16 Oct 2012 10:11 AM PDT

Tính giảm giá = Tổng * tỉ lệ giảm giá, trong đó tỉ lệ giảm giá được tìm dựa vào số ngày ở và bảng giảm giá!
Câu này thật sự em chịu, vì số ngày không trùng với bảng để dùng hàm hlookup, ai nghĩ ra được cách gì thì chỉ mình với!
P/s: Câu này trong sheet 2
Tập tin đính kèm
Posted: 16 Oct 2012 09:40 AM PDT

em chào mọi người, e đang tự mày mò học excel, còn một số câu tìm kiếm kèm điều kiện trong bài tập này em không biết phải ứng dụng hàm nào để tính, mong mọi ng chỉ bảo giúp em với !$@!!
Tập tin đính kèm
Posted: 16 Oct 2012 05:03 AM PDT

Chào các anh/chị,

E mới tham gia diễn đàn và cũng đang học excel từ căn bản. E có 1 báo cáo yêu cầu làm như sau:

Có 1 sheet gọi là sheet total: e muốn lọc tìm giá trị tại ô G5 của tất cả các sheet còn lại ( từ sheet A đến sheet cuối cùng, trong file ví dụ e chỉ lấy đính kèm là sheet A,B,C,D,E ) và điền vào các ô từ C4 đến C8 của sheet Total

E muốn hỏi dùng hàm gì để tại sheet Total, ô C4 em chỉ cần gõ công thức thì nó sẽ tự động lookup tất cả các sheet còn lại và lấy giá trị tại ô G5 của từng sheet đó. ( trong ví dụ e để theo thứ tự cho dễ hiểu nhưng trong báo cáo của em thì thứ tự tại sheet total có thể là A,B,C,D nhưng thứ tự các sheet là A, C, D, E...

Nhờ các cao thủ hỗ trợ giúp em ạ. Em cảm ơn nhiều.
Tập tin đính kèm
Posted: 16 Oct 2012 03:28 AM PDT

Cho mình hỏi cách đưa các công thức như thế này vào exel???
cong thuc.JPG
Hình đính kèm
Posted: 16 Oct 2012 03:09 AM PDT

chào các anh chị..nhờ các anh chị giúp đỡ..em có nhiều cái hình giống nhau muốn xóa làm mãi mà chẳng được.mong anh chị giúp em ạ
Posted: 16 Oct 2012 02:40 AM PDT

Dear,

Mình có một bảng dữ liệu như dữ liệu đính kèm, mình muốn nhờ các bạn giúp mình làm sao để sort được dữ liệu theo thứ tự từ A-Z ở cột O ( Case No.) giúp mình với, bất cứ cách nào cũng đc, mình đang cần gấp quá, cám ơn các bạn nhiều!

Regards,
Tập tin đính kèm
Posted: 16 Oct 2012 02:17 AM PDT

Mọi người giúp mình với có 1 bài hơi khoai bây h mình cần lấy số điện thoại di động ra riêng để nhắn tin cho KH mà h có ô nó bị đi cùng với số máy bàn. thanks
Tập tin đính kèm
Posted: 16 Oct 2012 01:21 AM PDT

Các bạn ơi, mình muốn hỏi, nếu mình có hai cột 1 và 2 như ở dưới, mình muốn tô màu những chữ khác nhau trong 2 ô tương ứng ngang hàng thì mình phải làm thế nào? Mong các bạn giúp đỡ.



Minh họa
Hình đính kèm
Posted: 16 Oct 2012 12:34 AM PDT

Chào anh chị,
các anh chị lập dùm mình công thức tính hệ số lương tự động trong Excel nhé. Cảm ơn
Tập tin đính kèm
Posted: 15 Oct 2012 11:49 PM PDT

Mình muốn sử dụng hàm Subtotal cho 1 cột dữ liệu có hơn 2.000 dòng.
Mình dùng công thức như sau:=subtotal(9,F5:F2000)
nhưng lại trả về giá trị là #REF!
Như vậy là mình bị sai ở đâu? Mong các bạn chỉ giúp cho mình với nhé.
Cảm ơncác bạn nhiều.
Posted: 15 Oct 2012 11:25 PM PDT

Nhờ mọi người giúp mình tính cột M "Thu nhập tính thuế", vì cty mình nộp khoản thuế này cho nhân viên nên muốn số tổng như cột test O. Nhưng mình lập công thức cột đó bị sai, nó ko ra đúng số liệu.

Cảm ơn nhiều ạ!
Tập tin đính kèm
Posted: 15 Oct 2012 10:22 PM PDT

mọi người ơi em đang làm cái danh sách công đức, bây giờ muốn sắp xếp cho những người công đức nhiều nhất lên trên thì có hàm gì ko ạ?danh sách có tới gần 1000 người mà chọn bằng tay thì lâu lắm.
ví dụ như thế này nè
cong duc.JPG
ai bít giúp e với nhé. cảm ơn nhiều !
Hình đính kèm
Posted: 15 Oct 2012 08:25 PM PDT

Các bạn ơi cho mình hỏi minh muốn lấy số ngày trong những năm từ năm 1996 đến 2019, thường thì một năm có 365 ngày ,năm nhuận thì số ngày là 366 , mình dùng công thức gì để tính số ngày này
Posted: 15 Oct 2012 07:55 PM PDT

các bạn ơi giúp mình với 1
vd : tại ô A1 mình có 25
tại C1 mình cho công thức
If (B1=90%A1, ngày mình nhập ô B1 , 0)
vậy ngày mình nhập ô B1 mình phải viết gì vào đó ?
giúp mình với .
Posted: 15 Oct 2012 06:27 PM PDT

Chào các bạn!
Mình có bảng định mức vật tư " Sheet DM" là định mức vật tư cho 1 sản phẩm, trong kỳ mình có bảng thành phẩm sản xuất " Sheet TPSX" , Vậy mình muốn tính tổng vật tư cần để sản xuất cho số lượng thành phẩm trong kỳ dựa vào bảng định mức. Nhờ các bạn đặt công thức hoặc VBA ở sheet " NVL tieu hao" giúp mình nhé.Cảm ơn các bạn nhiều.
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website