Friday, October 19, 2012

Mong cả nhà giúp em với ạ. huhu.:((

Mong cả nhà giúp em với ạ. huhu.:((


Mong cả nhà giúp em với ạ. huhu.:((

Posted: 18 Oct 2012 07:23 AM PDT

công ty em chuyên về quần áo may sẵn, do em mới làm nên không biết, mong các anh chị chỉ dạy.
tình hình là em có 1 mã hàng, có nhiều màu, mỗi màu lại có nhiều size, VD em muốn thông kê mã 01 màu đỏ có bao nhiêu size S thì phải dùng hàm gì ạ.
huhu...help me :(

Thắc mắc hàm tham chiếu tên phiếu chi!

Posted: 18 Oct 2012 07:03 AM PDT

Em chào mọi người: khi em làm đến sheet A_Phieu_TC (file đính kèm) thì tại ô F6 có dùng hàm thế này
=IF(K5>L5,"",INDEX(NK_SoCT,MATCH(K5,NK_PhTC,0),1))
nhưng em không hiểu nguyên lý hoạt động của từng tham số. Nhất là chỗ K5 và L5 đại diện cho những gì. Mong mọi người giải thích rõ từng chỗ cho em hiểu! Em xin cảm ơn trươc!
Tập tin đính kèm

Mail merge: số trong excel khi sang word không thể hiện số 0 trước/sau dấu thập phân

Posted: 18 Oct 2012 04:30 AM PDT

Khi Mail merge, số trong excel khi sang word không thể hiện số 0 trước dấu thập phân.

VD: 0,56 USD trong excel khi sang word chỉ thể hiện ,56 USD

hoặc: 100.000.000,00 VND trong excel chỉ thể hiện 100.000.00, VND

Bạn nào giúp mình với. Mình không muốn để format các cột số đó dạng text vì còn liên quan đến công thức trong excel.

Thanks!

Cần trợ giúp về hàm lọc dữ liệu

Posted: 18 Oct 2012 02:02 AM PDT

Chào cả nhà,
em có bài toán cần lọc dữ liệu trong một hàm có chứa cả các ô trống.
Các anh chị chỉ giúp.
Tập tin đính kèm

Tìm dữ liệu 1 mã khách hàng ra hàng loạt thông tin khách hàng

Posted: 18 Oct 2012 01:29 AM PDT

Chào các bạn , bài toán của mình như sau : 1 mã khách có nhiều dòng thông tin ( hàng dọc )
bây giờ mình muốn gõ 1 mã khách hàng ở sheet khác thì nó
sẽ hiện ra những thông tin của khách hàng này theo hàng dọc luôn .
Mình làm hàm vlookup nó chỉ hiểu được dòng đầu tiên của mã khách hàng , những hàng sau khi kéo xuống không nhảy xuống dòng thứ 2 .đính kèm file nha
Tập tin đính kèm

Xin giúp đỡ về tính tổng các ô, cột trong exel - có file đính kèm

Posted: 18 Oct 2012 12:59 AM PDT

Gửi anh em trong giaiphapexcel,
Mình có một vấn đề nhờ anh em nào biết giúp đỡ hộ
Trong một bảng dữ liệu, các cột, các dòng không có dữ liệu, chỉ là đánh dấu màu. Các công việc làm xong sẽ được đánh dấu màu được định trước.
Có một cột kết quả sẽ hiển thị các ô đã thực hiện tô màu.
anh em nào biết mở file đính kèm giúp mình thực hiện được việc này không. Hoặc biết từ khóa tìm kiếm nào phù hợp với yêu cầu đặt ra của mình chỉ giúp với.
Cảm ơn mọi người.
Tập tin đính kèm

Tìm kiếm 2 chiều trong excel

Posted: 18 Oct 2012 12:32 AM PDT

Kính gửi các bạn.
Mình đang tính toán dữ liệu mực nước tại 1 vị trí nhưng không biết thế nào.
Bây giờ mình muốn điền cột mực nước (có tọa độ X, Y) vào sheets N13_200. Số liệu được tìm kiếm ở sheets MN n13 2011.
các bạn giúp mình với. Xin cảm ơn
Tập tin đính kèm

Tìm kiếm dữ liệu

Posted: 17 Oct 2012 10:42 PM PDT

Chào các bạn mình có vấn đề như thế này .mình có 1 mã sản phẩm và nhiều người mua sản phẩm này
ví dụ : mã sản phẩm 001HCM thì có những khách hàng hiền ,tâm,lâm, ( ở từng ô )
mã sản phẩm 002HCM có những khách hàng lý , linh , hiển
bây giờ ở 1 sheet khác mình muốn gõ mã sản phẩm 001HCM thì sẽ hiện ra tên của khách hàng ở từng ô .

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website