Thursday, October 4, 2012

Làm sao để đến một page bất kỳ trong Sheet?

Làm sao để đến một page bất kỳ trong Sheet?


Làm sao để đến một page bất kỳ trong Sheet?

Posted: 03 Oct 2012 09:37 PM PDT

Kính gởi cả nhà
Em có 1 file Excel 2010 – lưu bằng định dạng .xlsx – sử dụng Page Break Preview để xem và edit trực tiếp trên đó. Page dài / ngắn là do mình định.
Tuy nhiên, khi Sheet này lên tới hơn 500 Page thì ... thú thiệt là em không biết làm cách nào để có thể đến 1 page bất kỳ trong Sheet đó

Vậy, em mến mong cả nhà mình có cách nào giúp em được không ạ; tỷ như sử dụng phím tắt hay Define Name hay code VBA đều được ạ.

Em mong tin cả nhà mình lắm ạ
Em chân thành cảm ơn

Thân ái
chuotpt3

Làm sao để hiện Gridlines thành mặc định?

Posted: 03 Oct 2012 02:23 AM PDT

Khi mình mở Short cut của Excel 2007 thì tạo ra 1 bảng tính mới nhưng không hiện các đường Gridlines.
Mình lại phải vào View/Show Hide và chọn Gridline
Các bạn chỉ cho mình cách nào để hiện các Gridlines (mặc định) khi tạo mới file Excel 2007 ???
Thanks!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website