Saturday, January 12, 2013

Flle Excel Nhập xuất - Thu chi QĐ48 để làm chứng từ cuối năm

Flle Excel Nhập xuất - Thu chi QĐ48 để làm chứng từ cuối năm


Flle Excel Nhập xuất - Thu chi QĐ48 để làm chứng từ cuối năm

Posted: 11 Jan 2013 10:39 PM PST

Hết năm 2012 rồi, xin tặng "dân kế toán" làm bằng tay phần mềm Excel Nhập xuất - Thu chi QĐ48 để làm chứng từ cuối năm (có kèm theo Code đọc số thành chữ có hướng dẫn), các "Bác" cứ đánh số phiếu từ phần mềm rồi copy sang 1 wordsheet mới rồi in 1 lần luôn. Trong phần mềm có nhiều Font chữ khác nhau nên "Bác" nào có cao kiến gì thì chỉnh sửa cho hoàn thiện hơn nhé.

Phần mềm này lâu lắm rồi, ko nhớ lấy ở nguồn nào, mình có chỉnh sửa lại 1 ít cho đẹp. Xin cảm ơn tác giả của phần mềm!

***Lưu ý: Khi copy chứng từ 1 năm nhiều quá làm ko hết Save lại. Hôm sau mở ra làm tiếp khi copy từ phần mềm sang wordsheet đang làm thì sẽ bị ký tự VA### gì gì đó. Khắc phục: Mở phần mềm -> Mở Book1 (từ desktop) -> Mở wordsheet. Khi copy bỏ sang wordsheet sẽ ko bị VA###
Tập tin đính kèm

Có ai có file quản lý về doanh thu bán vé tàu không cho mình với

Posted: 11 Jan 2013 09:24 PM PST

Mình đang làm doanh thu tàu. Có nhiều tàu và nhiều chuyến trong ngày, vé thì bán cho nhiều đại lý, khách hàng. Mình cần phải tổng hợp doanh thu theo tàu, theo chuyến (giờ), theo ngày. Cần báo cáo nhập xuất tồn. Có ai có file nào tương tự gửi cho mình tham khảo với!

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website