Thursday, January 31, 2013

Thêm số 0 vào dãy số điện thoại trong excel thì làm thế nào ạ?

Thêm số 0 vào dãy số điện thoại trong excel thì làm thế nào ạ?


Thêm số 0 vào dãy số điện thoại trong excel thì làm thế nào ạ?

Posted: 31 Jan 2013 12:34 AM PST

Các anh chị giúp em với:
Em có 1 danh sách số điện thoại hàng nghìn số, nhưng trong lúc nhập dữ liệu số điện thoại vào excel em không chọn fomat cell là text, giờ em muốn thêm số 0 vào đầu các số điện thoại này thì làm thế nào ạ.
Danh sách hàng nghìn số mà em phải gõ lại thì chết ạ

Hàm kiểm tra tính thuế TNCN năm 2012

Posted: 30 Jan 2013 07:31 PM PST

Chào ACE GPE,

Vừa rồi cty tôi quyết toán thuế TNCN năm 2012 cho nhân viên. Vấn đề có lẽ không phải quan tâm nếu năm 2011 họ không tính thuế sai nhiều và theo hướng bất lợi cho nhân viên.

Vậy năm nay tôi rất muốn kiểm tra xem có sai sót gì nữa không. Vì tôi không có chuyên môn thuế nên xin nhờ ACE giúp đỡ.

Trong ảnh đính kèm là nội dung thu nhập của một người trong công ty, rất mong ACE giúp tôi check xem đã OK chưa. Nói qua một chút là cty tôi có hình thức trả lương theo khoán. Tức là hàng tháng ứng trước cho nhân viên một khoản khoảng 3 triệu, sau mỗi quý thì trả toàn bộ lương (sau khi trừ lương ứng trước).

Tôi cũng không rõ là có hàm excel nào mà chỉ cần nhập tiền TN chịu thuế của năm 2012 (có tính đến các điều chỉnh tính thuế trong năm này) mà ra luôn khoản thuế TNCN cần phải nộp không ? Nếu có, ACE có thể chia sẻ?

Cám ơn ACE đã quan tâm, giúp đỡ.

Bangkd.
Hình đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website