Monday, January 28, 2013

Lập thang bảng lương cho Công ty cổ phần khai thác đá.

Lập thang bảng lương cho Công ty cổ phần khai thác đá.


Lập thang bảng lương cho Công ty cổ phần khai thác đá.

Posted: 28 Jan 2013 01:32 AM PST

Chào mọi người!
Hiện tại mình mới làm kế toán cho một công ty khai thác đá, Công ty mình mới thành lập được 4 tháng, mình đang xây dựng thang bảng lương cho CBCNV trong công ty, nhưng mình không biết đối với những lao động thuộc ngành nghề đặc biệt nặng nhọc nguy hiểm thì bậc lương tính bao nhiêu phần trăm và xây dựng thang bảng lương như thế nào cho đúng với quy định. Ai biết xin chỉ giúp cho mình, mình xin cảm ơn mọi người.

Nhờ mọi người giải đáp giúp 1 số ký hiệu đặc biệt.

Posted: 27 Jan 2013 07:26 AM PST

Giải thích giúp mình mấy ký kiệu đặc biệt trong bảng chấm công này
- Ô AM10 sau dấu = là 1 dấu + rồi đến hàm round nghĩa là sao.

- Hàng từ 1->6 và cột A,B,C,D khi kéo thanh trượt vẫn đứng yên. Nếu dùng chức năng Freeze thì phải chèn thêm vài hàng và cột, có cách nào có thể làm 1 lô mấy cọt hay hàng đứng yên được ko?

Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website