Monday, January 21, 2013

Sử dụng vba làm sổ báo giảng rất hay.

Sử dụng vba làm sổ báo giảng rất hay.


Sử dụng vba làm sổ báo giảng rất hay.

Posted: 19 Jan 2013 04:52 PM PST

Mình đọc trên mạng thấy có phần mềm lập sổ báo giảng tác giả viết rất hay nhưng lại không chia sẻ. Mình gửi mẫu tác giả đã làm cho các bạn xem. Ai biết làm giúp mình với. Mình thấy rất tiện. Mặc dù có nhiều SBG điện tử nhưng mình thích của tác giả này vì mẫu sổ rất giống của trường mình. Các xếp ở trường quy định phải giống mẫu mới được. Các bạn có thì share cho mình với hoặc có thể thì hướng dẫn cách làm luôn.
http://kyniem.easyvn.com/_easyweb/id...mem.php&pass=0
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website