Wednesday, January 30, 2013

Nhờ các bác giúp mình làm bảng chấm công

Nhờ các bác giúp mình làm bảng chấm công


Nhờ các bác giúp mình làm bảng chấm công

Posted: 28 Jan 2013 10:39 PM PST

Nhờ các bác giúp mình với. Mình đang không biết dùng thế nào với chỗ tính ngày ngỉ là ngày lễ, T7,CN. Ngày nào không có dấu "+" trùng với ngày thứ 7,CN thì tính là ngày nghỉ T7,CN ngày nào không có dấu "+" vào ngày thường thì tính là ngày nghỉ bù Các bác giúp mình với. Đang cần gấp ah. Thak trước nhé
Tập tin đính kèm

File bị lỗi # Value

Posted: 28 Jan 2013 10:36 PM PST

Chào các anh chị!

Mấy bữa trước, đứa em nó nhập dữ liệu và tính toán bảng Excel, không biết nhập và tính kiểu gì mà giờ tất cả các sheet đề có giá trị #Value, em vẫn chưa tìm được cách giải quyết để khôi phuc lại dữ liệu file này. Anh chị nào đã từng bị như này thì tư vấn và chỉ giúp em cách để lấy lại số liệu của file này giúp em với
(em gửi 2 file đính kèm, 1 là file bị lỗi và 1 là file nội dung tương tự nhưng ko bị lỗi)
Em xin chân thành cảm ơn!
Tập tin đính kèm

Đánh dấu tên bị trùng ở 2 cột trong excel

Posted: 28 Jan 2013 08:24 PM PST

Như titile ạ.
em cần chỉ ra những tên ở cột 2 có trùng với tên ở cột 1 khônsôVí dụ những tên ở cột 2 mà có trùng thì sẽ đánh sô1 vào ô bênh cạnh cột 2
Tập tin đính kèm

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website