Tuesday, January 22, 2013

Mọi người vào làm giúp mình mấy câu này với...cần gấp...

Mọi người vào làm giúp mình mấy câu này với...cần gấp...


Mọi người vào làm giúp mình mấy câu này với...cần gấp...

Posted: 21 Jan 2013 07:35 AM PST

các c ơi làm giúp mình với, mình kém cái này lắm
http://www.giaiphapexcel.com/forum/a...1&d=1358782464
Tập tin đính kèm

Các Bạn giúp mình sửa lại công thức cộng tổng theo ngày

Posted: 21 Jan 2013 02:20 AM PST

Mình có ghi rõ ở trong file. Mong các Bạn xem và giúp đỡ!
Tập tin đính kèm

Cần giúp đỡ hàm sumif

Posted: 21 Jan 2013 12:12 AM PST

Em có bảng tính như dưới, cột C là min của 2 cột A và B, hiện em cần tính tổng của cột A với điều kiện là chỉ tính tổng của các giá trị là giá trị min khi so sánh cột A và cột B.(Các giá trị em đã tô màu vàng)
Mọi người giúp em với ạ
Tập tin đính kèm

Sử dụng điều kiện đển đếm dữ liệu

Posted: 21 Jan 2013 12:00 AM PST

Nhờ mọi người giúp đỡ

tôi muốn thống kê lại nội dung như sau: Bao gồm có 2 cột là "quốc tịch" và "phòng bàn". Bây giờ tôi muốn tổng hợp số người (ở một sheep khác)với điều kiện là vn thuộc phòng kt thì tôi dùng hàm countif không được, có cách nào tổng hợp nhờ mọi người giúp đỡ.

Cảm ơn mọi người

Cần giúp đỡ giải bài tập về hàm vlookup..nhóm hàm logic.....

Posted: 20 Jan 2013 11:47 PM PST

http://www.mediafire.com/view/?eaxmk1rxk233z3k

Phía trên là file mình đã có thông số up lên mạng
Đề bài chuẩn là như sau :
Nội Dung:
Thiết lập 1 cuốn từ điển để tra số điện thọai - danh sách các thành viên trong nhóm, địa chỉ... khi nhập sai, nó sẽ hiển thị thông báo cho biết giá trị tra cứu không có trong danh sách...
Yêu Cầu:Thiết lập các sheet có các chức năng sau:
-Chức năng nhập và hiển thị kết quả
-Danh sách mã và tên thành viên trong nhóm
-Danh sách mã và số điện thoại , địa chỉ liên hệ
-Trang trí bảng tính hợp lý << cái này tự làm đc
Gợi ý: sử dụng nhóm hàm tra cứu và tìm kiếm ( vloookup) , nhóm hàm logic....
Mong mọi người giúp đỡ cách làm bài ..
Hướng dẫn tỉ mỉ chi tiết giùm nhé ... thứ 6 này phải nộp bài rùi
Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm

Sắp xếp dùm thứ tự trong excel

Posted: 20 Jan 2013 10:09 PM PST

Mình có 1 dãy các tên file nhưng ko theo thứ tự, ví dụ
CHo mình hỏi có cách nào để excel nó sắp xếp theo thứ tự chỗ bôi đậm ko (bỏ qua các phần khác, ko cần quan tâm). Mình có dùng thử sort nhưng ko đc@#!^%

No comments:

Post a Comment

Dịch vụ quản trị website|Chăm sóc website Thiết kế web giá rẻ Dịch vụ SEO giá rẻ|SEO chuyên nghiệp Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Dịch vụ nâng cấp website|Sửa chữa website